Phan Văn Đức lập cú đúp, FLC Thanh Hóa chia điểm tại Bình Dương

Cơn mưa bàn thắng ở 3 trận đấu muộn vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018 chiều 15/4. B.Bình Dương cùng FLC Thanh Hóa đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và 3-3 là tỷ số chung cuộc trên sân Bình Dương. Tại Cần Thơ, SLNA cùng chủ nhà XSKT Cần Thơ cũng chia điểm với kết quả hòa 3-3.

XSKT Cần Thơ 3-3 Sông Lam Nghệ An: tuyển thủ U23 QG Phan Văn Đức lập cú đúp

XSKT Cần Thơ và Sông Lam Nghệ An đã cống hiến cho khán giả một trận cầu rượt đuổi nghẹt thở. SLNA là đội dẫn bàn ngay phút thứ 10 sau cú bắt vô lê hạ gục thủ môn Vĩnh Lợi. Nhưng XSKT Cần Thơ chơi khá tốt trong thời gian qua và chỉ 6 phút sau, Út Cường đã tận dụng tốt cơ hội từ quả phạt góc để đánh đầu đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy vậy, niềm vui của chủ nhà chỉ kéo dài được 3 phút khi Văn Đức cụ thể hóa đường phản công của đội nhà bằng cú dứt điểm chéo góc, làm rung lưới XSKT.CT. Đến phút 43, đoàn quân của ông Đinh Hồng Vinh lần thứ hai lập lại thế quân bình sau pha dứt điểm của Wander Luis và cũng chính cầu thủ này nâng có thêm bàn thằng thứ hai cho riêng mình ở phút 55.

Trong một ngày thi đấu tỏa sáng, tuyển thủ U23 QG Văn Đức thêm một lần nữa ghi bàn sau cú sút chìm vào góc xa, quân bình tỷ số 3-3. Đây cũng là bàn thắng giúp Sông Lam Nghệ An ra về với 1 điểm trước XSKT Cần Thơ.

Becamex Bình Dương 3-3 FLC Thanh Hóa:  Cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính

Trận chiến vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018 giữa Beacamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa không được xem là tâm điểm nhưng nó chứng kiến một cuộc so tài mãn nhãn người xem. Sức nóng của trận đấu bắt nguồn gần 2 vạn CĐV xứ Thanh đến tiếp sức cho màn ra mắt của HLV Hoàng Thanh Tùng ở mùa giải 2018.

Trận đấu diễn ra với cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và hấp dẫn, dẫu khá đáng tiếc cho đội khách FLC Thanh Hoá vì họ là những người cầm thế trận và chơi lấn lướt hơn.