Sài Gòn FC suýt tạo ra cú sốc trước ĐKVĐ Becamex Bình Dương

Sau trận hòa 1-1 có thể xem là khá may mắn trước ĐKVĐ B.Bình Dương, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng của đội khách Sài Gòn vẫn bày tỏ sự tiếc nuối, vì nếu tận dụng tốt cơ hội ở hiệp 2, có thể đội ông đã giành chiến thắng.

Cả hai đội đều không cần dò xét nhiều và triển khai tấn công ngay từ đầu với thế trận rất cởi mở. Đặc biệt, nếu thủ môn Đức An bên phía đội khách không tỉnh táo, có lẽ đội Sài Gòn đã bị thủng lưới từ cú đánh đầu cận thành rất hiểm hóc của Anh Đức ở phút thứ 8.

Sau đó, chủ nhà B.Bình Dương đã nắm thế trận và liên tục tạo nhiều pha sóng trước khung thành của đội khách, khiến các cầu thủ Sài Gòn chống đỡ rất vất vả. Tuy nhiên, hết Anh Đức, Công Vinh, Moses rồi đến Nsi đều vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới thủ môn Đức An. Trong khi đó, suốt 45 phút của hiệp 1, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ có 3 cơ hội phản công, nhưng đều không quá nguy hiểm.

Ngay đầu hiệp 2, đội khách Sài Gòn khiến khán giả chủ nhà thót tim khi cú tạt bóng của Ngọc Duy đã suýt đưa bóng phải lứa B.Bình Dương. Sau đó, họ lấy lại thế trận và triển khai nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường bên phía chủ nhà.

Phút 64, từ một pha phản công nhanh, Duy Long bất ngờ đột phá nhanh vượt qua hàng thủ của B.Bình Dương và lốp bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường mở tỷ số 1-0 cho đội Sài Gòn. Thế nhưng niềm vui không kéo dài được lâu, bởi chỉ 3 phút sau đó từ cú đá phạt ngoài vòng 16m50 của Tấn Tài, đội trưởng Anh Đức đã đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1 cho B.Bình Dương.

Phút 76, trọng tài chính Ngô Duy Lân đã truất quyền chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng bên phía Sài Gòn khi phản ứng về những tình huống chơi xấu của cầu thủ chủ nhà với học trò của ông.

Tốc độ trận đấu vẫn được cầu thủ hai đội đẩy lên khá cao với liên tiếp những pha ăn miếng, trả miếng rất hấp dẫn. Tiếc là không có bàn thắng nào tiếp tục được ghi, nên tỷ số chung cuộc đành dừng lại ở kết quả 1-1.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Tôi rất hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ Sài Gòn. Ở hiệp 1, tôi chỉ đạo các cầu thủ phòng ngự chặt chẽ để chờ cơ hội bùng lên ở hiệp 2. Hơi tiếc khi nhiều cơ hội đã không được tận dụng, nếu không chúng tôi đã có thể giành được một chiến thắng vì các cầu thủ bên phía B.Bình Dương đã đuối sức ở hiệp 2”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì các cầu thủ của ông đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, đồng thời đánh giá rất cao đối thủ và cho biết: “Chúng tôi đã khá may mắn khi giành được 1 điểm ở trận đấu này”.