Sanna Khánh Hòa BVN và cơ hội thể hiện bản sắc

Sanna Khánh Hòa BVN đã khởi đầu Toyota V.League 2017 ấn tượng với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của B.BD ở vòng 1. HLV Võ Đình Tân cho biết: “Bản sắc và các cầu thủ hiểu nhau chính là yếu tố làm nên chiến thắng cho Sanna.KH”.

Mùa bóng năm nay, Sanna.KH mang về hai tân binh là tiền đạo Sadio Diao để thay Uche và tiền vệ Hoàng Nhật Nam thế chỗ Cao Văn Triền. Còn lại, các cầu thủ đều là người cũ và được đào tạo từ lò Khánh Hòa như Trần Văn Vũ, Nguyễn Hoàng Chí Quốc, Nguyễn Trọng Bình, Nguyễn Đình Khương, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Đình Nhơn…

Sau chiến thắng trước B.BD, HLV Võ Đình Tân nói rằng, Sanna.KH không có ngôi sao nhưng có ý chí và sự đoàn kết. Các tân binh phải hiểu được điều này mới có thể nhanh chóng hòa nhập với đội. Thực tế, Sanna.KH là một trong số ít đội ở V.League sử dụng nhiều cầu thủ bản địa và điều đó mang đến bản sắc cho đội bóng phố Biển.

“Sanna.KH luôn biết mình ở đâu để phấn đấu. Chúng tôi phải cố gắng từng trận và luôn tập trung cao độ. Sự khởi đầu trước B.BD là tuyệt vời. Nhưng tôi dặn cầu thủ, chiến thắng đó chẳng là gì nếu cuối mùa Sanna.KH lại gặp khó khăn”, HLV Võ Đình Tân chia sẻ.

Chiều ngày 14/1 tới, Sanna.KH sẽ tiếp FLC.TH trên sân nhà. Đây là cơ hội để đội bóng phố Biển thể hiện bản ngã. HLV Võ Đình Tân khẳng định: “Gặp FLC.TH là trận đấu vô cùng khó khăn với Sanna.KH, vì đối thủ rất mạnh lại được tăng cường nhiều cầu thủ đẳng cấp. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ chơi hết mình để cống hiến cho khán giả nhà một trận đấu đẹp. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.