Sau 3 vòng , Nuti Café V.League 2018 đón trung bình 10.278 khán giả/trận

Giải VĐQG 2018 đang có sự khởi đầu đầy ấn tượng khi tiếp tục duy trì số lượng khán giả đến sân cổ vũ ở mức cao, sau 3 vòng các sân cỏ cả nước đã đón 185.000 khán giả (trung bình 10,278 khán giả/trận).

Thiên Trường, Lạch Tray, Vinh, Pleiku, Tam Kỳ, Hòa Xuân… đang trở thành điểm hẹn cho người hâm mộ bóng đá khi duy trì lượng khán giả luôn ở mức ổn định.

Đáng chú ý nhất chính là màn trở lại của sân Thiên Trường. Nam Định không được đánh giá cao về lực lượng tại Nuti Café V.League 2018, nhưng sau nhiều năm chờ đợi, ngày Nam Định trở lại với giải đấu chuyên nghiệp cao nhất, những người hâm mộ bóng đá thành Nam đã gây ấn tượng mạnh với khán giả cả nước bằng tình yêu, sự hâm mộ và màn cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài. Không khí tại Thiên Trường ở hai vòng đấu gần đây đúng nghĩa là những ngày hội khi đón tiếp đến 22,000 khán giả tại trận mở màn mùa giải và 17,000 khán giả tại trận đấu chiều qua tiếp đội khách Hải Phòng, Thiên Trường được lấp đầy với rực rỡ màu cờ, sắc áo mang đậm bản sắc của người hâm mộ thành Nam.

Tại cuộc đối đầu chiều qua giữa Nam Định và Hải Phòng, khoảng 1.000 khán giả Hải Phòng đã đến Thiên Trường tiếp lửa cho thày trò HLV Trương Việt Hoàng  với băng rôn, cờ phướn và chỉ có một quả pháo sáng duy nhất xuất hiện khi Hải Phòng có bàn thắng ở phút thứ 10 của trận đấu.

So sánh số liệu thống kê cũng cho thấy số liệu thẻ phạt ở mức thấp hơn năm ngoái, sau 3 vòng số thẻ vàng trung bình năm nay 3,83 thẻ/trận, mùa giải 2017  trung bình 4,1 thẻ/trận. Năm nay cũng ghi nhận chưa có thẻ đỏ nào được rút ra. Tổng số bàn thắng sau 3 vòng là 32 bàn, trung bình 1,78 bàn/trận. Hiện các CLB đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi, tạm dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Than Quảng Ninh với 7 điểm, trong tổng số 5 bàn thắng có đến 4 bàn Than Quảng Ninh ghi được trên sân khách.
.