Sau vòng 7 Nuti Café V.League 1-2018:
Những màn so tài kịch tính

Vòng đấu thứ 7 Nuti Café V.League 2018 ghi nhận phong độ tuyệt vời của đội bóng Thủ đô, ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này tiếp tục phát huy chuỗi bất bại để thách thức mọi đối thủ. Hai trận đấu khác diễn ra trong ngày 6/5 chứng kiến màn so tài đầy kịch tính và 1 điểm được chia đều cho mỗi đội.

Sanna Khánh Hòa BVN 1-1 Hoàng Anh Gia Lai: Đội bóng phố Núi chia điểm trong tiếc nuối

Trong trận đấu ở vòng 7 Nuti Café V.League 2018 diễn ra chiều 6/5, sự có mặt của các ngôi sao phía HAGL đã giúp cho sân Nha Trang được lấp đầy các khán đài.

Đội khách không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Tuấn Mạnh nhưng ở phút 71, Xuân Trường đã lóe sáng với một cú đá chìm, đưa bóng đi xuyên qua một rừng chân rồi đập cột góc  trước khi bay vào lưới.

Sanna.KH đã tràn lên để chơi kiểu được ăn cả ngã về không ở những phút còn lại. Họ đã có được bàn thắng san hòa 1-1 nhờ cú đá phạt đền thành công của trung vệ Văn Vũ ở phút 89 thực hiện cho đội bóng phố Biển khiến các cầu thủ HAGL phải rời sân với 1 điểm đầy tiếc nuối.

XSKT Cần Thơ 1-1 Than Quảng Ninh: 1 điểm có thể coi là hài lòng với đội khách

Thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò nhưng Than.QN vẫn làm chủ thế trận trên sân XSKT.CT. Tuy vậy, chủ nhà lại có bàn thắng dẫn điểm ở phút 12 khi Quang Tình chuyền bóng chuẩn xác để Patiyo đánh đầu thành bàn. Pha lập công sớm giúp cho đoàn quân của ông Đinh Hồng Vinh chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng không tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Tô Vĩnh Lợi nhưng họ bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa khi tận dụng tối đa cơ hội từ quả phạt góc. Silva là người bật cao đánh đầu chính xác để gỡ hòa 1-1 mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng vùng Mỏ.
Dù chơi thiếu người nhưng Than.QN thi đấu rất chặt chẽ, kỷ luật nên đã bảo toàn được tỷ số hòa 1-1. Đối mặt với muôn vàn khó khăn nên 1 điểm có thể coi là hài lòng với đội khách.

CLB TP. Hồ Chí Minh 1-4 CLB Hà Nội: Đội bóng Thủ đô với 7 trận bất bại

Trận đấu muộn nhất Vòng 7 Nuti Café V.League 2018 ghi nhận phong độ tuyệt vời của đội bóng Thủ đô, ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này tiếp tục phát huy chuỗi bất bại để thách thức mọi đối thủ kể từ đầu mùa giải.

CLB Hà Nội xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch năm nay với phong độ quá “khủng” hiện tại. Sau 7 lượt trận, họ không biết thua và dẫn đầu tuyệt đối với 17 điểm. Dù chỉ hơn đội xếp sau Than Quảng Ninh 3 điểm nhưng thế trận thắng như chẻ tre cùng số bàn thắng kỷ lục đến thời điểm hiện tại. Và với trận thắng đậm 4-1 trước CLB TP. Hồ Chí Minh vào tối 6/5 là một minh chứng rõ rệt nhất.