SHB. Đà Nẵng 1-2 SLNA:
Sóng sông Lam đè sóng sông Hàn

Ngay phút đầu tiên của hiệp 1, Pejic đã có pha đánh đầu cận thành mở tỉ số cho đội chủ sân Chi Lăng. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đội khách đã có bàn gỡ hòa 1-1 từ một pha dứt điểm rất quyết đoán của ngoại binh Abubakar.

Sau bàn thắng này, đội bóng trẻ của HLV Ngô Quang Trường đã chơi rất khởi sắc, họ đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ. Phút thứ 10, sau pha dứt điểm cận thành, lại chính là tiền đạo Abubakar đã nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, SHB.ĐN đã chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công. Dù đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã không tìm được bàn gỡ. Trong khi đó, SLNA đã rất chủ động trong cách chơi phòng ngự. Cuối cùng, đội bóng xứ Nghệ đã giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Chi Lăng.

Với SHB.ĐN, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ ở mùa bóng năm nay.

Bàn thắng
SHB.ĐN: Pejic (1’)
SLNA: Abubakar (3’, 10’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SHB.ĐN: Văn Hưng; Quang Trung, Phước Vĩnh, Huy Toàn, Hoàng Quãng, Minh Tâm (Minh Phương 66’), Nguyên Sa, Vũ Phong (Quách Tân 59’), Melquiades, Pejic, Anh Khoa (Ngọc Thắng 71’),
SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Khắc Ngọc, Phi Sơn (Thế Cường 65’), Quang Tình, Đình Bảo (Hoàng Thịnh 79’), Bosma, Abubakar.