SHB Đà Nẵng trước chuyến làm khách Hải Phòng:
Trông cả vào Eydison?

Tân binh Eydison đang trở thành niềm hy vọng số 1 của SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách Hải Phòng vào ngày Chủ nhật tới.

Eydison là tân binh mới của SHB Đà Nẵng trong giai đoạn lượt về ở mùa giải 2016 sau khi đội bóng sông Hàn quyết định nói lời chia tay với tiền đạo James Torace do không đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn.

Eydison (số 99) là hy vọng của SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách Hải Phòng vào cuối tuần Kể từ khi gia nhập SHB Đà Nẵng, Eydison đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với đội bóng sông Hàn bằng lối chơi thông minh. Tiền đạo người Brazil được kỳ vọng sẽ là người chia lửa với chân sút số 1 Gaston Merlo trong khả năng ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng hoàn thành mục tiêu đặt ra ở mùa giải năm nay.

Sau trận hòa kịch tính với XSKT Cần Thơ trên sân nhà cuối tuần vừa qua, khoảng cách giữa SHB Đà Nẵng và đội đầu bảng Hải Phòng vẫn đang được giữ nguyên là 6 điểm khi đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng suýt chết trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC trong trận hòa kịch tính 3-3.

Vào ngày Chủ nhật, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội bởi nó quyết định tới cuộc đua vô địch với cả hai. Với SHB Đà Nẵng, đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi ngoài việc phải thi đấu trên sân khách, ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức còn không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Gaston Merlo trong đội hình bởi chân sút người Argentina đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng.

Không có Gaston Merlo trong đội hình, HLV Lê Huỳnh Đức và fan hâm mộ SHB Đà Nẵng đang trông chờ rất lớn vào Eydison trong chuyến làm khách tại “chảo lửa” Lạch Tray. Động lực của tiền đạo người Brazil trước trận đấu khó khăn vào ngày Chủ nhật là ở trận đấu lượt đi giữa hai đội ở vòng 13 V.League 2016, tiền đạo người Brazil chính là người đã lập cú đúp bàn thắng giúp SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Sau màn ra mắt ấn tượng này, ở những vòng đấu vừa qua, Eydison vẫn đang khẳng định là một trong những nhân tố quan trọng trong màu áo SHB Đà Nẵng. Mới nhất, trong trận hòa 2-2 với “thiếu gia” XSKT Cần Thơ ở vòng 16 cuối tuần vừa qua, Eydison chính là người đã giúp SHB Đà Nẵng cân bằng tỷ số 1-1 với pha lập công ở phút 42. Đây cũng là pha lập công thứ 3 của tiền đạo người Brazil tại V.League mùa giải năm nay.Tiền đạo người Brazil cũng đang là chân sút ghi bàn số 2 tại SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay sau Gaston Mero người đã có 12 lần sút tung lưới đối phương.