SHB.ĐN 0-0 QNK.QN:
"Thành công của đội khách"

Nửa tháng trước, SHB.ĐN thắng dễ QNK.QN trên sân Tam Kỳ, nhưng điều đó đã không lặp lại trong màn tái ngộ tại Chi Lăng chiều qua. Đội khách QNK.QN, nhờ những bổ sung nhân sự hiệu quả trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đã cầm chân SHB.ĐN với tỷ số 0-0.

Mới đây, QNK.QN đã có những thay đổi về lực lượng khi họ điền tên 2 tân binh ngoại là trung vệ Junior và tiền đạo Almeida vào danh sách đăng ký giai đoạn 2. Sự có mặt của bộ đôi giàu kinh nghiệm này giúp QNK.QN mạnh mẽ hơn hẳn. SHB.ĐN chủ động về thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không có những pha hãm thành đáng chú ý trước sự tập trung và tự tin của hàng phòng ngự QNK.QN.

Chứng kiến các học trò chỉ có vỏn vẹn 2 pha dứt điểm về phía khung thành QNK.QN trong hiệp 1, HLV Lê Huỳnh Đức đã yêu cầu SHB.ĐN chơi với đội hình cao hơn ngay sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, những mũi nhọn chủ nhà đã có một ngày thi đấu khó khăn trước sự năng nổ của các cầu thủ QNK.QN.

Cuối trận, SHB.ĐN mới có cơ hội rõ rệt nhất là pha bật cao đánh đầu cận thành chệch mục tiêu trong gang tấc của Bernardo. SHB.ĐN có quyền tiếc nuối, nhưng công bằng thì QNK.QN xứng đáng có 1 điểm. Việc giành 3 trận hòa liên tiếp khi đọ sức với các đối thủ lớn là HN.T&T (2 trận) và SHB.ĐN được coi là thành công đối với thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Còn với SHB.ĐN, thêm 1 trận hòa trên sân Chi Lăng khiến khả năng cạnh tranh vị trí cao của họ ở mùa giải năm nay bị đặt dấu hỏi. Bởi sau 7 trận sân nhà tại V.League 2014, SHB.ĐN chỉ thắng 2 trận và hòa tới 4 lần.