SHB.ĐN 1-2 Hà Nội T&T:
Chủ nhà mất ngôi đầu

Bại trận trước HN.T&T trên sân nhà, SHB Đà Nẵng đã mất ngôi đầu vào tay Hải Phòng khi đội bóng đất Cảng giành trọn 3 điểm ở vòng này.

Là đội khách nhưng HN.T&T nhập cuộc rất chủ động trước SHB.ĐN. Phút 17, Sammson đã biến lợi thế ấy thành bàn thắng sau cú dứt điểm trực diện cầu môn.

Có bàn thắng, đội khách chơi hưng phấn hơn và có cơ hội để nâng tỷ số lên. Nhưng cú dứt điểm của Samson ở phút 28 lại bị Huy Toàn chặn đứng trên vạch vôi.

Sang hiệp 2, SHB.ĐN đẩy mạnh tấn công và tạo được một số tình huống ăn bàn. Nhưng khi các chân sút chưa tìm được bàn gỡ thì Gonzalo đã nhân đôi lợi thế cho HN.T&T sau cú sút căng như kẻ chỉ ngoài khu vực 16m50 ở phút 68.

Phút 74, Merlo đánh đầu hạ gục thủ môn Minh Long, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, qua đó, nhen nhóm hy vọng gỡ hòa cho đội chủ nhà. Tuy có cơ hội nhưng các chân sút của SHB.ĐN không tận dụng được, đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2.

Bại trận, đội bóng bên bờ sông Hàn đã bất ngôi đầu vào tay Hải Phòng khi đội bóng này giành trọn 3 điểm trên sân B.BD.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Học (Hoàng Thiên, 34’), Phước Vĩnh, Đức Lễ, Hoàng Quảng, Thanh Hải (Vũ Phong, 72’), Nguyên Sa, Minh Tâm (Anh Tuấn, 53’), Huy Toàn, Eydison, Merlo.
HN.T&T: Minh Long, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Kiên, Quang Hải (Minh Hải, 90+3'), Victor, Thành Lương (Thành Chung, 83’), Văn Quyết, Hùng Dũng, Gonzalo, Samson (Văn Thành, 90’).