SHB.ĐN vẫn loay hoay tìm bộ khung

Dù đã có điểm số đầu tiên ở TOYOTA V.League 2015 nhưng SHB.ĐN vẫn chưa hết áp lực. Vào chiều Chủ nhật này, SHB.ĐN sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku để gặp HA.GL và đây sẽ lại là trận đấu chứng kiến những sự thay đổi của HLV Lê Huỳnh Đức.

Ở trận gặp HN.T&T (vòng 4) vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi cất hàng loạt cầu thủ tên tuổi trên băng ghế dự bị như Vũ Phong, Huy Toàn, Minh Tâm, Quách Tân… và sử dụng những người “xa lạ” là Êban, Quang Huy, Anh Khoa, Văn Học….

Có thể thấy kể từ đầu mùa giải đến nay, ông Đức liên tục xoay tua đội hình để tìm ra những mảnh ghép tốt nhất cho từng vị trí khi ông xới tung danh sách đăng ký của SHB.ĐN cho từng trận đấu. Đặc biệt, việc nhà cầm quân này mạnh dạn xếp hai cầu thủ mới có mặt ở đội 1 là Êban, Quang Huy đem đến sự ngạc nhiên. Dù vậy, hai cầu thủ trẻ này đã phần nào đem đến sự an tâm cho ông Đức khi họ chơi chững chạc và thậm chí tiền vệ trụ Quang Huy còn xé lưới HN.T&T.

Hôm qua (23/1), SHB.ĐN đã có mặt tại Gia Lai và với việc bố trí nhân sự trong buổi tập gần đây nhất có thể thấy đội bóng sông Hàn sẽ tung vào sân những cầu thủ trẻ như Êban, Quang Huy, Anh Khoa để kết hợp với các cựu binh như Phước Vĩnh, Hải Lâm,  Quốc Anh, Nguyên Sa… Nếu việc kết hợp giữa hai thế hệ cầu thủ này thành công thì đó sẽ là bộ khung chính của SHB.ĐN, còn ngược lại thì ông Đức sẽ còn phải đau đầu trong việc tìm những mảnh ghép mới cho đội nhà.

Việc đối đầu với đội bóng được xem là “vừa miếng” như HA.GL trong bối cảnh đội bóng phố Núi vừa để thua 3 trận liên tiếp sẽ là cơ hội cho SHB.ĐN có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong trường hợp không có được kết quả tốt thì áp lực dành cho SHB.ĐN đã lớn sẽ càng lớn hơn rất nhiều.