SHB.ĐN vắng 2 trụ cột ở chuyến làm khách trước Hải Phòng

Hôm nay (30/7), SHB Đà Nẵng lên đường di chuyển ra Hải Phòng để làm khách trên sân đội bóng thành phố Cảng mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột ở hàng thủ.

Đầu tiên là sự vắng mặt của trung vệ Phước Vĩnh. Cầu thủ này đã không thể ra sân trong 2 trận đấu vừa qua do bị chấn thương dây chằng. Đến thời điểm này, Phước Vĩnh vẫn chưa bình phục hoàn toàn nên HLV Lê Huỳnh Đức không điền tên anh trong danh sách ở chuyến làm khách trên sân Hải Phòng sắp tới.

BHL SHB.ĐN hy vọng, trung vệ này sẽ bình phục và trở lại trong vòng đấu thứ 20 khi đội bóng bên bờ sông Hàn tiếp tục làm khách trên sân QNK.QN trong trận derby của xứ Quảng – Đà.

Dù Phước Vĩnh vắng mặt trong 2 trận vừa qua, nhưng SHB.ĐN vẫn toàn thắng. Tuy nhiên, các bại tướng của đội bóng bên bờ sông Hàn là Đồng Nai và HA.GL không có hàng công sắc sảo nên nguy cơ cho khung thành đội nhà không lớn. Trước Hải Phòng, SHB.ĐN dự báo sẽ gặp rất nhiều thách thức khi đội bóng đất Cảng sở hữu bộ đội sát thủ Stevens và Fagan. Đây sẽ là mối đe dọa lớn cho cặp trung vệ Hải Lâm và Thanh Nam vốn nhiều khả năng sẽ tiếp tục song hành cùng nhau trong trận tới.

Một sự vắng mặt khác là Hoàng Quảng. Cầu thủ chạy cánh này bị sốt nên cũng không thể ra sân trong trận đấu  tới. Tuy vậy, HLV Lê Huỳnh Đức không quá lo lắng về sự thiếu vắng Hoàng Quảng bởi SHB.ĐN vẫn còn nhiều cầu thủ chạy cánh khác đủ sức để thay thế.