Tăng cường công tác an ninh tại một số trận đấu vòng 7 Toyota V.League 2016

BTC Giải Toyota V.League 2016 đã gửi văn bản đề nghị CLB Hải Phòng, CLB Hoàng Anh Gia Lai tăng cường lực lượng an ninh và các biện pháp đảm bảo an toàn cho trận đấu diễn ra cuối tuần này, thuộc vòng 7 Toyota V.League 2016.

Dự báo lượng khán giả đến sân sẽ tăng cao tại trận đấu được ví như derby vùng Đông Bắc giữa CLB Hải Phòng và CLB Than Quảng Ninh, 17h00 ngày 23/4/2016; và trận đấu giữa hai CLB nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ: CLB Hoàng Anh Gia Lai – CLB Sông Lam Nghệ An, 17h00 ngày 24/4/2016, BTC Giải đã gửi văn bản yêu cầu CLB Hải Phòng và CLB Hoàng Anh Gia Lai tăng cường lực lượng an ninh và các biện pháp đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho trận đấu cuối tuần này.

Theo đó, BTC Giải đề nghị CLB cùng với đại diện An ninh địa phương lên các phương án thích hợp, bố trí lực lượng an ninh từ vòng ngoài đến vòng trong của sân vận động và trên các khán đài để có thể kịp thời ngăn chặn các cổ động viên có hành động quá khích, cũng như có biện pháp kiểm soát, đảm bảo an toàn cho cổ động viên đội khách. Bên cạnh đó, cần có có các phương án để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đội khách trong suốt thời gian lưu trú, thi đấu tại địa phương.

Để cùng với CLB chuẩn bị tốt cho trận đấu, lãnh đạo VPF và các thành viên BTC Giải sẽ tiếp tục đến trực tiếp sân, họp bàn cùng với CLB cũng như dự khán các trận đấu tại vòng 7 Toyota V.League 2016. Dự kiến tại sân Lạch Tray sẽ có sự tham dự của Phó Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Viễn và TGĐ Cao Văn Chóng; Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường dự khán sân Pleiku.