Than Quảng Ninh 3-1 Đồng Tháp:
Cú ngược dòng ấn tượng

Bị đối thủ dẫn bàn trước từ rất sớm, nhưng Than Quảng Ninh đã chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp với cú lội ngược dòng ấn tượng trước Đồng Tháp để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Chủ nhà Than Quảng Ninh bước vào trận đấu với khí thế bừng bừng, nhưng ngay phút thứ 6 đã bị đối thủ Đồng Tháp dội nước lạnh. Từ cú phạt góc, Felix bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội khách trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả trên sân.

Có bàn thắng sớm, Đồng Tháp đã kéo chậm nhịp trận đấu và “cố thủ” nhiều tầng hòng giữ tỷ số. Tuy nhiên, trước những pha tấn công như vũ bão của đội chủ nhà, khung thành của thủ môn Khoa Điển chỉ trụ được đến phút 43, trước khi Hoàng Max có cú sút cân bằng tỷ số 1-1 cho Than Quảng Ninh.

Các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa tiếp tục chơi lấn lướt ở hiệp 2, và trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Quang Hải đã có cú đi bóng xuyên qua hàng thủ Đồng Tháp, trước khi tung cú sút nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 61.

Thừa thắng xông lên, phút 69, Hải Huy tiếp tục có cú sút hiểm trong vòng 16m50 nâng tỷ số lên 3-1 cho Than Quảng Ninh. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, bởi sau đó dù rất cố gắng, nhưng các cầu thủ Đồng Tháp vẫn không thể thay đổi cục diện trận đấu.

BÀN THẮNG
T.QN: Hoàng Max (43’), Quang Hải (61’), Hải Huy (69’)
Đồng Tháp: Felix (6’)

ĐỘI HÌNH RA SÂN
T.QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Huy Cường (Bật Cường, 88’), Kizito, Jhonatan, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân (Xuân Tú, 67’), Xuân Hùng, Hoàng Max (Xuân Ngọc, 82’).
Đồng Tháp: Khoa Điển, Phước Thạnh, Hải Anh (Đức Lộc, 72’), Duy Khanh, Văn Ngân, Quốc Anh, Felix, Thanh Hiền, Samson, Văn Mộc (Công Thuận, 74’), Tcheuko Minh.