Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T cùng mất “trọng pháo”

Cả tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và chân sút Gonzalo Damian Marronkle (Hà Nội T&T) đều không thể góp mặt trong cuộc đối đầu giữa hai đội vào chiều 10/1 tới.

Cả hai đang là những nhân tố chủ lực của Than Quảng Ninh lẫn Hà Nội T&T. Còn nhớ tại V.League 2014, trong những trận đấu giữa hai đội, Minh Tuấn và Gonzalo đều đã nổ súng.

Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 10/1 tới đây trên sân Cẩm Phả, bộ đôi này sẽ không thể ra sân do chấn thương.

Về phía Than Quảng Ninh, đội trưởng Minh Tuấn sẽ phải làm khán giả đến hết tháng 1 này. Nguyên do bởi anh vừa tái phát chấn thương rách cơ đùi, cần nghỉ khoảng 25 ngày nữa mới có thể tập luyện trở lại.

Trong khi đó, Hà Nội T&T tiếp tục không có sự phục vụ Gonzalo trong 2 tuần nữa cũng vì bị chấn thương rách cơ đùi. Chính một phần bởi sự vắng mặt của tiền đạo người Argentina mà đội bóng thủ đô đã có trận đầu ra quân tiếp đón Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) không được ưng ý (hòa 1-1).

Ngoài ra, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng nhiều khả năng sẽ không thể có tiền vệ Bùi Văn Hiếu trong chuyến làm khách tới Quảng Ninh. “Số 6” của Hà Nội T&T đã dính chấn thương nặng ngay trong trận gặp ĐT.LA (người thay cho anh là cầu thủ trẻ Duy Mạnh).