Thắng Long An 1-0, FLC Thanh Hóa vươn lên nhì bảng

May mắn đã không đứng về phía đội chủ nhà Long An khi họ có quá nhiều cơ hội để giành 1 điểm, thậm chí là 3 điểm, nhưng lại không tận dụng được.

Chủ nhà Long An đang cố gắng vẫy vùng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm và họ đã chơi đầy nỗ lực trong cuộc so kè chiều nay trước FLC Thanh Hóa, nhưng có vẻ như may mắn đã không đứng về phía thầy trò HLV Ngô Quang Sang.

Chơi ép sân suốt hiệp 1, nhưng các chân sút của chủ nhà vẫn không biết ghi bàn như “truyền thống”. Thậm chí ở quả đá phạt đền 11m ở phút 69, nhưng ngoại binh Simic đã sút ngay tầm ngắm của thủ môn Thành Thắng, và sau đó Tấn Tài nhào lên sút bồi đưa bóng vọt xà.

Không tận dụng được cơ hội, Long An đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-1. Bàn thắng của đội khách FLC Thanh Hóa cũng được ghi từ chấm 11m ở phút 63 từ pha phạm lỗi của Hải Phong trong vòng cấm với Sunday, và Omar đã sút thành công để ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội nhà.

Có được 3 điểm, đội bóng xứ Thanh đang bứt lên và phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng Hải Phòng. Trong lúc Long An vẫn tiếp tục ngụp lặn trong vòng nguy hiểm mà chưa tìm được lối thoát.