Thắng sít sao chủ nhà XSKT Cần Thơ, S.Khánh Hoà xứng danh ngựa ô

Sanna Khánh Hoà rất rộng cửa để cạnh tranh trong nhóm có huy chương, nên mục tiêu của thầy trò Võ Đình Tân ở cuộc so kè này là phải có điểm, thậm chí là 3 điểm, dẫu họ phải thi đấu trên sân nhà của XSKT Cần Thơ.

Thế nên đội khách chủ động chơi chậm nhịp, qua đó giúp chủ nhà nắm thế trận và mở nhiều đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Tuấn Mạnh bên Sanna Khánh Hoà, tiếc là những cú dứt điểm quá hiền. Mải lo tấn công, chủ nhà đã bị phản đòn ở phút 33, với bàn mở tỷ số 1-0 của Út Cường cho Sanna Khánh Hoà. Sau đó, Quốc Chí suýt nâng tỷ số cho đội khách nếu cú sút của anh không trúng thủ môn bật ra ở phút 42.

Tuy nhiên, phút bù giờ 45+1, Út Cường đã phạm lỗi với Hoàng Vissai trong vòng 16m50, và Nsi đã cân bằng 1-1 cho XSKT Cần Thơ trên chấm 11m.

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt với lối chơi chậm rãi đến uể oải, đồng thời không có nhiều pha tấn công nào thật sự nguy hiểm. Trong bối cảnh đấy, đội chủ nhà XSKT Cần Thơ lại gây bất ngờ khi chỉ còn đá với 10 người trên sân từ phút 83, do ngoại binh Sunday bị thẻ vàng thứ 2 (thành thẻ đỏ) phải rời sân.

Phút 90, trong một pha phối hợp tấn công nhanh, cú tạt bóng của Toure đã giúp Ti Phông nâng tỷ số lên 2-1 cho Sanna Khánh Hoà. Thắng trận này, Sanna Khánh Hoà tiếp tục nằm trong nhóm cạnh tranh các thứ hạng đầu và xứng danh “ngựa ô” của giải.