Thanh Bình lập siêu phẩm, SHB.ĐN lần đầu thủng lưới trên sân nhà

Bàn thắng rất đẹp của tiền vệ Thanh Bình bên phía CLB TP.HCM đã buộc SHB Đà Nẵng phải nhận bàn thua và đó là pha thủng lưới đầu tiên trên sân nhà của đội bóng sông Hàn kể từ đầu mùa giải.

Cho đến trước trận đấu với CLB TP.HCM, SHB Đà Nẵng chơi rất ấn tượng trên sân mới Hòa Xuân. Thầy trò ông Lê Huỳnh Đức có chuỗi 3 trận bất bại và đặc biệt, là đội duy nhất chưa để thủng lưới trên sân nhà.

Tiếp một đối thủ mà hàng công không quá sắc sảo như TP.HCM dự báo giúp cho SHB Đà Nẵng tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng trên. Nhưng trong một ngày hàng thủ để lộ ra nhiều khoảng trống, SHB Đà Nẵng đã phải để thủng lưới 3 bàn. Trong đó, pha ghi của Thanh Bình ở phút 12 đánh dấu bàn thua trên sân nhà đầu tiên của đội bóng bên bờ sông Hàn ở mùa 2017.

Đó là một siêu phẩm của cầu thủ đội khách: Từ quả phạt góc, tiền vệ của TP.HCM băng từ tuyến 2 lên tung cú vuốt bóng rất đẹp mắt ở khoảng cách khoảng 25m, đưa bóng đi tầm thấp, khiến thủ môn Văn Hưng phải bó tay.

Kết thúc trận đấu, CLB TP.HCM rời sân Hòa Xuân với 1 điểm sau trận hòa 3-3. Đây là kết quả đáng hài lòng đối với thầy trò ông Alain Fiard khi đội khách bị đánh giá thấp hơn nhiều so với SHB.ĐN.