Tiền đạo Slobodan Dincic sẽ thi đấu cho Thanh Hóa ở lượt về

Sau khi thanh lý hợp đồng với tiền đạo Sunday, Thanh Hóa đã nhanh chóng liên lạc với tiền đạo Dincic thông qua người bạn của cầu thủ này là tiền vệ đội trưởng Nastja Ceh. Và đơn vị chủ quản của CLB Thanh Hóa đã gửi văn bản lên VFF và VPF hoàn tất thủ tục để cầu thủ này thi đấu ở lượt về giải VĐQG - Eximbank 2014.

Do không đảm bảo thể lực do di chuyển từ quê nhà Serbi sang Việt Nam nên chân sút đến từ Serbia là Slobodan Dincic không thể ra sân thi đấu cùng Thanh Hóa trong trận đấu với Đồng Nai vào ngày 3/5 vừa qua.

Tuy bản hợp đồng giữa CLB Thanh Hóa và cầu thủ Slobodan Dincic đã được ký kết  nhưng Công ty CP bóng đá Thanh Hóa đang hoàn thiện các thủ tục đăng ký cầu thủ giữa mùa giải theo đúng quy định.

Việc tăng cường tiền đạo có chiều cao gần 2m này vào đội hình của CLB Thanh Hóa ở giải đoạn lượt về cùng với hai tiền đạo Văn Tân, Đặng Amaobi về tăng cường sức mạnh đánh kể cho hàng công của Thanh Hóa cho các trận đấu còn lại của mùa giải 2014.

Theo HLV Mai Đức Chung kỳ vọng sau khi có Dincic về đầu quân, Thanh Hóa sẽ giải quyết triệt để bài toán thiếu tiền đạo cắm, để từ đó thắp hi vọng giành ngôi vô địch V.League 2014.