Tiền vệ Hải Huy là 1 trong 20 gương mặt tài năng trẻ của tỉnh Quảng Ninh

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB bóng đá Than Quảng Ninh đã được Quỹ tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh tuyên dương là 1 trong 20 gương mặt tài năng trẻ của đất Mỏ trong các lĩnh vực xã hội.

Tối qua 25/3, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ và 20 tài năng trẻ của tỉnh tại Cung văn hóa lao động Việt – Nhật (TP Hạ Long).

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh, khích lệ các thanh thiếu niên là những tài năng trẻ của tỉnh Quảng Ninh trên các lĩnh vực, đồng thời là một trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2015).

10 gương mặt trẻ và 20 tài năng trẻ tuyên biểu của tỉnh Quảng Ninh là những đoàn viên thanh niên đã tiêu biểu trong các lãnh vực kinh tế, xã hội, nghiên cứu khóa học, thể thao…

Đặc biệt, với những đóng góp quan trọng và là trụ cột không thể thiếu của đội bóng Than Quảng Ninh ở đấu trường V.League, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã được tôn vinh là gương mặt trẻ tài năng của đất Mỏ, bên cạnh 19 tài năng khác.

Giải thưởng này khiến Hải Huy khá bất ngờ và hạnh phúc khi chia sẻ: “Lần đầu tiên được vinh danh cùng các cá nhân xuất sắc của tỉnh ở những lĩnh vực khác, tôi rất vui. Tôi sẽ cố gắng để năm sau tiếp tục lọt vào top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của tỉnh”.

Trong 20 gương mặt tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh, ở lãnh vực thể thao, ngoài Hải Huy còn có VĐV canoeing Vũ Thị Linh cũng được tuyên dương.