Tiết lộ mới về ngoại binh khiến SLNA "mê mẩn"

Sau 2 hiệp đấu được tung vào sân, tiền đạo Odar đã khiến SLNA rất hài lòng về chuyên môn. Theo dự kiến, vào cuối tháng 4, tiền đạo người Nigeria này sẽ sang Việt Nam để ký hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ.

Trong giai đoạn Toyota V.League 2015 tạm nghỉ vừa qua, SLNA đã rất tích cực thử việc các ngoại binh để có những sự bổ sung cho giai đoạn 2 mùa giải này. Theo đó, SLNA đã tham dự giải bóng đá tập huấn tại Nam Định cùng các đội Thanh Hóa, Hải Phòng và Nam Định. Tại giải đấu này, họ đã thử việc rất nhiều ngoại binh tuy nhiên BHL của SLNA chỉ chấm được tiền đạo duy nhất là Odar. Tiền đạo sinh năm 1991 đến từ Nigeria này đã ghi 4 bàn thắng sau 2 hiệp đấu được tung vào sân ở các trận gặp Thanh Hóa (thắng 4-0) và Hải Phòng (hòa 1-1).

Chứng kiến màn trình diễn tốt của cầu thủ từng khoác áo U23 Nigeria này, HLV Quang Trường đã đề xuất với lãnh đạo ký hợp đồng với Odar. Tuy nhiên, do mãi đến ngày 1/5, thị trường chuyển nhượng mới mở cửa nên trước mắt SLNA chỉ ký hợp đồng dạng ghi nhớ với Odar sau đó để anh về nước. Hiện nay, SLNA vẫn giữ liên lạc thường xuyên với tiền đạo có chiều cao 1,83m này và cuối tháng 4, Odar sẽ sang Việt Nam để ký hợp đồng với SLNA.

Trong những ngày qua, đã có thông tin cho rằng SLNA sẽ ký hợp đồng với cầu thủ từng chơi cho Thanh Hóa là tiền đạo Omar. Tuy nhiên, đây chỉ là sự hiểu nhầm và người mà đội bóng xứ Nghệ đang ngắm tới là Odar. Theo tính toán, SLNA sẽ bổ sung Odar và nhiều khả năng họ sẽ thanh lý người đang ở đội là tiền đạo Abubakar. Và ở giai đoạn 2, SLNA chỉ đá 1 tiền đạo ngoại để tạo điều kiện cho các tiền đạo nội Phúc Tịnh, Tuấn Tài được ra sân thi đấu nhiều hơn.