Tổ chức Lễ khai mạc tại các trận đấu vòng 2 Toyota V.League 1 – 2015

BTC Giải bóng đá VĐQG Toyota 2015 cho biết Lễ khai mạc giải vẫn tiếp tục được tổ chức trước các trận đấu tại vòng 2, diễn ra ngày 10, 11/1/2015 cuối tuần này.

Tại vòng 1, các trận đấu đã diễn ra với kết quả tốt, thu hút số lượng đông khán giả đến sân, tổng số 53.500 người, trung bình 7.643 người/trận.  Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, các cầu thủ đã thi đấu rất nhiệt tình, quyết tâm, số lượng bàn thắng cao, thẻ phạt ít tổng số 23 bàn, trung bình 3,3 bàn/trận; thẻ vàng trung bình 2,86 thẻ/trận và chỉ có duy nhất 1 thẻ đỏ, trung bình 0,14 thẻ/trận. Đặc biệt, tại vòng 1, lễ khai mạc đã được tổ chức sôi động và trang trọng trên 7 sân diễn ra các trận đấu với sự quan tâm cổ vũ của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng 2, BTC Giải đã có công văn yêu cầu các CLB tiếp tục triển khai các công tác chuẩn bị, tiến hành tổ chức lễ khai mạc. Đồng thời, tăng cường lực lượng và các phương án để đảm bảo an ninh, an toàn trong các trận đấu được dự báo sẽ thu hút số lượng đông khán giả đến sân: Cẩm Phả, Long An, Lạch Tray, Đồng Tháp…

Trong các trận đấu tại vòng 2, Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên VPF sẽ tiếp tục có mặt ở các sân để đảm bảo công tác quản lý, tổ chức, và điều hành tốt trận đấu. Cụ thể: Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Công Khế – Phó Chủ tịch HĐQT sẽ dự khán sân Long An; Ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC Giải dự khán sân Quảng Ninh, Hải Phòng; Ông Phạm Phú Hòa – Phó TGĐ dự khán sân Đồng Tháp, Khánh Hòa; Ông Phạm Ngọc Viễn – TGĐ và Ông Nguyễn Đức Mạnh – Trưởng phòng TT-TT dự khán sân Quảng Nam, Đà Nẵng.