"Tòa tháp" Slobodan Dincic không bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng

Trong những ngày qua đã có thông tin cho rằng tiền đạo mới về đầu quân cho Thanh Hóa giữa mùa giải 2014 là Slobodan Dinic đã bị thanh lý hợp đồng, lý do là anh bị chấn thương nặng chưa thể thi đấu. Tuy nhiên, thực tế "tòa tháp" cao 1,96m này vẫn tập luyện cùng đội bóng xứ Thanh.

Trong suốt giai đoạn 1 mùa giải này, do tiền đạo Sunday không phù hợp với lối chơi của Thanh Hóa nên anh đã bị thanh lý hợp đồng. Và trước vòng đấu thứ 15, Thanh Hóa đã đưa về tân binh Dincic.  

Tuy nhiên, do mới có mặt ở Thanh Hóa chỉ vài tiếng đồng hồ trước trận Thanh Hóa – Đồng Nai (vòng 15) nên tiền đạo cao 1,96m này chưa thể vào sân thi đấu. Kể từ đó, có thông tin cho rằng anh bị chấn thương.

Chiều 22/5, một thành viên trong BHL Thanh Hóa nói rằng mãi đến ngày 12/6, đội bóng xứ Thanh mới thi đấu vòng 16 (gặp B.BD) nên toàn đội tập thể lực là chính, còn tân binh Dincic vẫn theo tập cùng đội và đội bóng xứ Thanh không mua nhầm thương binh.

Tiền đạo Dincic từng ghi được 21 bàn thắng trong màu áo CLB BASK Belgrad tại giải hạng Nhất Serbia mùa giải 2010- 2011. Anh về đầu quân cho Thanh Hóa theo sự giới thiệu của đội trưởng Ceh. Và với những gì đã thể hiện trong quá khứ, tiền đạo 32 tuổi này được kỳ vọng sẽ tăng hỏa lực cho hàng công đội bóng xứ Thanh.

Lối chơi của Dincic phù hợp với cách xây dựng lối chơi có 1 tiền đạo cắm phía trên hàng công của Thanh Hóa và trong những ngày qua anh đã cho thấy sự hòa đồng với các đồng đội mới. Dincic và Ceh từng chơi bóng với nhau và sự hiểu biết về cách chơi của nhau có thể sẽ là cơ sở để Thanh Hóa làm nên bất ngờ ở chặng còn lại mùa giải này.