Trọng tài FIFA người Nhật Bản – IIDA Jumpei sẽ bắt chính tại vòng đấu 21 Toyota V.League 2017

Nằm trong kế hoạch tổ chức giải, Công ty VPF đã thống nhất với Ban Trọng tài LĐBĐVN mời các trọng tài quốc tế người nước ngoài điều hành một số trận đấu quan trọng trong giai đoạn cuối mùa giải khi tính chất đua tranh quyết liệt của các giải đấu tăng cao.

Để đảm bảo những trận đấu mấu chốt diễn ra hay đẹp về chuyên môn và thể hiện sự khách quan, BTC giải và Ban Trọng tài LĐBĐVN quyết định mời trọng tài ngoại làm nhiệm vụ một số trận đấu ở những vòng cuối sắp tới.

Trước mắt, trận đấu sẽ chính thức được điều hành bởi trọng tài người Nhật Bản  – Lumpei Iida sẽ bắt chính tại 1 trong những trận đấu ở vòng 21 Toyota V.League 2017. Ông IIDA Jumpei là trọng tài FIFA từ năm 2011 và có rất nhiều kinh nghiệm thực thế qua công tác điều hành tại các trận đấu quan trọng của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) như: vòng loại World cup 2018 khu vực châu Á,… và mới đây nhất vị trọng tài 36 tuổi này đã bắt chính tại vòng sơ loại AFC Champions League giữa đội Kitchee (Hồng Kông, Trung Quốc) gặp CLB Hà Nội vào ngày 25/1/2017 vừa qua.