Trước vòng 15 Toyota V.League 2015:
Tâm điểm ở sân Thanh Hóa và Chi Lăng

Vào cuối tuần này, Toyota V.League 2015 tiếp tục khởi tranh ở vòng 15 khi các cặp đấu đều diễn ra vào chiều mai (11/7). Theo đó, nhiều cặp đấu được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.  Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đọ sức tại sân Thanh Hóa khi đội chủ nhà FLC Thanh Hóa đón tiếp đội bóng đang có chút dấu hiệu hồi sinh là HAGL. Trong khi đó đội đầu bảng Becamex Bình Dương được dự đoán sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn tại SVĐ Chi Lăng của SHB Đà Nẵng.

16h30, QNK Quảng Nam vs Hà Nội T&T: Hà Nội T&T có cơ hội để nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 5

Hà Nội T&T cũng sẽ có cơ hội tiếp tục vươn lên ở tốp trên, khi chỉ phải làm khách trên sân của đội đang ở nhóm cuối bảng QNK Quảng Nam. Hành quân vào miền Trung với những quân bài tốt nhất, mà không hề gặp chấn thương. Đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đang đặt quyết tâm giành được chiến thắng
Đây là một vòng đấu hứa hẹn sẽ có nhiều sự xáo trộn trên BXH, bởi những đội bóng đang cần tích lũy điểm số đều được chơi trên sân nhà. Khoảng cách từ vị trí thứ 7 tới vị trí thứ 3 chỉ là một chiến thắng, nên nếu đội bóng nào có được chiến thắng ở vòng này, thứ hạng của họ sẽ được cải thiện.

17h00, Đồng Nai vs Đồng Tháp: Đội khách quyết đánh bại Đồng Nai ngay trên sân nhà
Đồng Nai đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng và nguy cơ xuống hạng của đội bóng này là rất lớn, vì thế họ sẽ không dễ dàng từ bỏ cơ hội của mình để sớm thoát khỏi vị trí “nguy hiểm” khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy đoàn quân của HLV Trần Bình Sự có điểm tựa là sân nhà nhưng đối thủ của họ là Đồng Tháp, đội bóng vừa khiến cho “Vua sân khách” Than Quảng Ninh ôm hận ở vòng đấu trước khi giành chiến thắng 2-0. Đoàn quân của HLV Phạm Công Lộc đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng đây cũng chưa phải là vị trí an toàn nên họ sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước Đồng Nai. Ở lượt đi, Đồng Nai từng “phơi áo” trên sân Cao Lãnh với tỷ số 1-4 nên Đông Tháp càng thêm tự tin trong lần tái đấu vào cuối tuần này.

17h00, FLC Thanh Hóa vs HAGL: Đội bóng phố Núi thiếu vắng trung vệ Franklin
HAGL sẽ có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015. Đây được đánh giá là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu này bởi đội bóng xứ Thanh chỉ còn kém đội đnag đứng đầu bảng là B.Bình Dương đúng có 1 điểm, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ có cơ hội soán ngôi đầu nếu như giành chiến thắng trước HAGL và nhà ĐKVĐ V-League “vấp ngã” ở vòng đấu này. Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, FLC Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trước đội bóng phố Núi ở vòng 15 Toyota V.League 2015 diễn ra vào cuối tuần này.
Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen lại không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng trung vệ cao to Franklin (nhận án treo giò). Với cặp trung vệ là Tiến Dũng và Đồng Triều, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trong bài toàn chống bóng bổng khi đội bóng xứ Thanh sở hữu những ngoại binh trên hàng công. Tuy nhiên, trước sức ép rất lớn trong việc cạnh tranh xuất trụ hạng, HAGL sẽ nỗ lực hết mình với mong muốn giành được điểm trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu này.

17h00, SHB.Đà Nẵng vs B.Bình Dương: SHB.ĐN tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà
Sau thất bại 0-2 trước Hà Nội T&T ở vòng đấu trước, SHB.Đà Nẵng đã trở về để chuẩn bị đón tiếp nhà ĐKVĐ V.Legaue trên sân nhà ở vòng đấu thứ 15 diễn ra vào cuối tuần này. Do đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang khát khao giành chiến thắng nhằm sớm bứt phá lên để bám đuổi nhóm dẫn đầu. Thế nhưng, đội bóng Sông Hàn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ là B.Bình Dương, đội bóng đang được đánh giá mạnh nhất Toyota V.League hiện tại.
Trong khi đó, B.Bình Dương đã tự đánh mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch khi để cho SLNA cầm hòa ở vòng đấu trước ngày trên sân nhà. Việc chỉ hơn đội thứ nhì là Thanh Hóa chỉ có 1 điểm buộc lòng đoàn quân của HLV Mai Đưc Chung sẽ phải nỗ lực ở vòng đấu để giành chiến thắng. Nếu bị cầm hòa hoặc xảy chân trước SGB.ĐN, đội chủ sân Gò Đậu nhiều khả năng sẽ đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay FLC Thanh Hóa khi đội bóng này chỉ gặp HAGL trên sân nhà. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa SHB.ĐN với B.BD được hứa hẹn sẽ rất hấm dẫn và kịch tính.

17h00, Hải Phòng vs Sanna Khánh Hòa BVN: Liệu có chia điểm ?
Tuy Hải Phòng được đá trên sân nhà nhưng chảo lửa Lạch Tray đã kém nhiệt rất nhiều cộng với phong độ thi đấu trong vài trận đấu gần rất không ổn định. Và khoảng cách trên BXH và số trận thắng, hòa và thua của hai đội được đánh giá là ngang nhau. Và cuộc đối đầu này liệu có giống kịch bàn mà Sanna Khánh Hòa BVN gặp Hải Phòng ở lượt đi Toyota V.League 2015 khi không có bàn thằng nào được ghi.

17h30, Sông Lam Nghệ An vs Đồng Tâm Long An: Chủ nhà yên tâm về hàng thủ
SLNA tiếp đón ngựa ô ĐTLA trên sân nhà. Đội chủ nhà đang có một khí thế hừng hực sau khi giành được 1 điểm ngay tại Gò Đậu ở vòng đấu trước. Sự trở lại của trung vệ Mạnh Hùng và hậu vệ cánh Đình Hoàng chắc chắn sẽ khiến HLV Ngô Quang Trường yên tâm hơn về hàng thủ.
Bên phía đội khách, họ lại thiếu vắng một cầu thủ có vai trò rất quan trọng nơi tuyến giữa là Rafael. Mất mát này chắc chắn sẽ gây ra một lỗ hổng cực lớn bởi Rafael đóng vai trò cầm chịch cũng như là trạm trung chuyển bóng của ĐTLA. Trần Thanh An được kỳ vọng có thể thay thế tốt cầu thủ người Brazil bên cạnh Bảo Anh và Tài Em, cầu thủ cũng mới trở lại ở vòng đấu này, tương tự là trường hợp của trung vệ Chí Công.

18h00, Than Quảng Ninh – XSKT Cần Thơ: Chủ nhà hạ quyết tâm để giành chọn 3 điểm
Một đội bóng thu hút được sự quan tâm khác là Than Quảng Ninh ở vòng đấu này được chơi trên sân nhà để tiếp đội bóng vừa thoát khỏi vị trí cuối bảng XSKT.Cần Thơ. Chiếc ghế của HLV Đinh Cao Nghĩa đang nóng dần lên, và bản thân các CĐV đất Mỏ cũng bắt đầu tỏ ra hết kiên nhẫn. Và không còn cách nào khác buộc Than Quảng Ninh hạ quyết tâm giành chọn 3 điểm ở vòng đấu này.