V.Ninh Bình chỉ mang 15 cầu thủ sang Myanmar

Chiều ngày 18/4, V.NB đã chính thức chốt danh sách 15 cầu thủ sẽ sang Myanmar để thi đấu trận cuối vòng bảng AFC Cup 2014 gặp Yangon Utd. Rất nhiều cầu thủ bất ngờ không có tên trong lần xuất ngoại này của V.NB.

Trước khi bước vào buổi tập chiều 18/4, Chủ tịch V.NB Phạm Văn Lệ đã đến sân tập của V.NB nằm trong khuôn viên Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Ông Phạm Văn Lệ lại xuất hiện ở đây là bởi có một số ngoại binh muốn được ở nhà trong chuyến làm khách lần này của V.NB.

Ông Lệ đã gọi riêng tiền đạo Patiyo ra nói chuyện. Sau hơn 10 phút trao đổi qua “thông ngôn” là trung vệ Hoàng Vissai, Patiyo đã đồng ý cùng đội nhà lên đường sang Myanmar.

Trong khi đó, tiền đạo Voinea đã xin được tiếp tục ở Việt Nam để đàm phán với 1 đội bóng ở V-League. Ý muốn của anh đã được V.NB đồng ý. Kể từ khi V.NB quyết định dừng thi đấu ở V-League 2014, lãnh đội V.NB đã đồng ý cho ngoại binh trong đội được phép đàm phán với tiếp xúc với đội bóng khác để thương thảo hợp đồng mới.

Cùng với Voinea, trung vệ Lê Phước Tứ cũng không sang Myanmar lần này. Lý do là vì anh mới bị lật cổ chân trong buổi tập chiều 17/4.

Trong khi đó, những cầu thủ vừa bị triệu tập lên cơ quan CSĐT để lấy lời khai là Bùi Văn Hà, Phạm Văn Quyến, Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng cũng lần lượt ở nhà.

Theo kế hoạch, vào ngày 20/4 tới, V.NB sẽ di chuyển sang Myanmar để chuẩn bị cho trận gặp Yangon Utd diễn ra 2 ngày sau đó.