Vòng 1 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Những ngày hội đã đến

19.000 khán giả đã đến sân trong hai trận đấu khai màn Nuti Café V.League 1 – 2018 trên sân Pleiku và sân Quảng Nam. Lễ hội bóng đá đã bắt đầu, đem đến sự cuồng nhiệt cho các cầu thủ thứ 12.

Khán đài sân Tam Kỳ – Quảng Nam và đặc biệt là sân Pleiku – Gia Lai như những ngày hội của người yêu bóng đá. 8.000 khán giả tới sân Tam Kỳ, tạo nên không khí khá cuồng nhiệt ủng hộ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn. 11.000 khán giả may mắn mua được vé vào sân Pleiku trực tiếp chứng kiến những “con cưng” xuất thân từ học viện Hoàng Anh Gia Lai trên Hàm Rồng tìm lại ánh hào quang xưa, bắt đầu từ trận gặp CLB Becamex Bình Dương. Sau những nghi ngại người hâm mộ có thể ít đến sân hơn qua các mùa giải trước, các con số trên bước đầu rất đáng mừng và trân trọng.

Ngay từ vạch xuất phát, Nuti Café V.League 1 – 2018 đã hứa hẹn mùa giải mới hấp dẫn, nhiều bất ngờ, các trận đấu sòng phẳng. Ít ai nghĩ nhà đương kim vô địch Quảng Nam lại bị đội bóng đang trong giai đoạn tái cơ cấu lại như Sài Gòn FC cầm hòa 1-1 ngay trên sân Tam Kỳ. Nỗ lực tấn công, tìm chiến thắng của đội bóng xứ Quảng đáng ghi nhận, nhưng nỗ lực chiến đấu vì màu cờ sắc áo nơi cầu thủ Sài Gòn FC để giữ một điểm quý giá cũng rất đáng khen.

Trên sân Pleiku, cựu vương Becamex Bình Dương cho thấy “gừng càng già càng cay” khi cầm hòa 0-0 đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai phơi phới sức trẻ, tham vọng tràn đầy.

Hai trận mở màn của mùa giải đều có tỷ số hòa, mang lại điểm cho cả 4 đội, cũng để lại chút tiếc nuối cho người hâm mộ khi nhiều cơ hội dứt điểm đã không thành công. Tuy nhiên sự hấp dẫn và cuồng nhiệt là điều có thể khẳng định và chắc chắn sẽ còn tiếp diễn trong những trận đấu tiếp theo của Nuti Café V.League 1 – 2018.