Vòng 10 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Tiếp đà hưng phấn

Chiều nay (29/5), vòng 10 Nuti Café V.League 1 – 2018 diễn ra hai trận đấu sớm. Hai đội bóng đang được xem là “hiện tượng” tại giải sẽ tiếp đón hai cái tên đang khó khăn, khát thắng.

CLB Sài Gòn vòng này có chuyến hành quân tới sân Gò Đậu gặp chủ nhà Becamex Bình Dương. Các học trò HLV Tài Em thường thi đấu rất hay và có điểm trước các đội bóng mạnh như Hà Nội, FLC Thanh Hóa… Nhưng trước các đối thủ được đánh giá ngang tầm, họ lại không thể giành chiến thắng ngay tại sân nhà Thống Nhất. Mới nhất tại vòng 9, Sài Gòn FC nhận trận thua đau 1-2 trước đội khách XSKT Cần Thơ. Không những mất đi những cơ hội bứt lên nhóm trên, còn khiến tâm lý toàn đội thêm nặng nề trên hành trình. Bởi vậy, Sài Gòn cần sớm có chiến thắng để giải tỏa tất cả. Đối đầu với Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC có thể có cơ hội nhưng không dễ.

Becamex Bình Dương đang “bay cao” trên BXH với vị trí thứ 3. Đội bóng cựu vương V.League đang cho thấy một hình hài rất khác so với mùa giải trước, đặc biệt ở tinh thần, sự gắn kết. Chính từ điều này, từ một đội bóng được dự đoán phải vất vả đua tranh trụ hạng thì hiện nay Becamex Bình Dương vào tốp 3 V.League, váo bán kết Cúp QG.

Tính tới vòng 9, thầy trò HLV Minh Chiến mới thua một trận duy nhất. Đó là trận thua trước XSKT Cần Thơ vòng 3. Như vậy, đội bóng này đã bất bại trên mọi mặt trận trong suốt gần 2 tháng qua! Vậy nên, về thực lực, Becamex Bình Dương không quá nhỉnh so với Sài Gòn FC. Nhưng về tinh thần, phong độ và thêm lợi thế sân nhà, họ có thể hướng tới trận thắng tiếp theo. Nếu Becamex Bình Dương chơi cởi mở, đây lại là cơ hội cho đội khách Sài Gòn FC.

Trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng. Tương tự như Becamex Bình Dương, đội bóng Tây đô hiện nay cũng đang là “hiện tượng” của giải đấu khi góp mặt ở vị trí thứ 4 trên BXH, cùng 14 điểm với đội bóng đất Thủ Dầu Một. Trên sân nhà, thầy trò ông Hồng Vinh mới chỉ nhận một thất bại duy nhất trước CLB Hà Nội. Vì vậy, với khí thế đang lên, XSKT Cần Thơ không để cơ hội có 3 điểm trước SHB Đà Nẵng vuột qua.

Đội bóng sông Hàn là tập thể có tiềm năng. Tuy nhiên, phong độ và thành tích của đoàn quân do HLV Minh Phương dẫn dắt không ổn định. Trong 5 trận đấu gần đây, SHB Đà Nẵng chỉ thắng 1 trận (3 trận thua), và đó là trận thắng trước đội bóng đang ngập trong khó khăn – CLB TP.HCM.
Cùng theo dõi những trận đấu chiều nay để chờ đợi những bất ngờ có thể xảy ra.