Vòng 15 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Khách không “ngán” chủ

CLB Sài Gòn rất quyết tâm có điểm dù phải làm khách tại Gia Lai. CLB Quảng Nam sẽ gặp đối thủ khó chịu Hải Phòng. Đại gia FLC Thanh Hóa tiếp “hiện tượng” Bacamex Bình Dương. Đội nhì bảng gặp “ngổ ngáo” Sanna Khánh Hòa BVN. Đó là 4 cặp đấu sớm hứa hẹn nảy lửa của vòng 15 Nuti Café V.League 1 – 2018…

CLB HAGL đang đứng trước một giai đoạn khó khăn mới khi 3 trận liên tiếp gần đây đều thất bại. Kết quả này không chỉ khiến đội bóng phố núi Pleiku rơi dần xuống nhóm dưới của BXH, mà còn ảnh hưởng lớn tới tinh thần của đội bóng trẻ. Vì vậy, tìm kiếm chiến thắng trước đối thủ Sài Gòn FC là mục tiêu mà thầy trò HLV Minh Ninh hướng tới. Tuy nhiên, Sài Gòn FC lại đang lên tinh thần khi mới có trận thắng tưng bừng 5-2 trước đội bóng đầu bảng Hà Nội. Ở trận lượt đi, HLV Tài Em là đội giành chiến thắng trên sân Thống Nhất khi hai đội gặp nhau. Từng trận đấu ở giai đoạn lượt về đều là những trận “chung kết” của đại diện đất Sài thành nên chắc chắn họ không để CLB HAGL dễ dàng đạt được mục tiêu.

CLB FLC Thanh Hóa trở về sân nhà tiếp “hiện tượng” Becamex Bình Dương. Đội bóng xứ Thanh sau khi “đại phẫu” đang có những dấu hiệu tích cực đầu tiên, cụ thể là chiến thắng trước XSKT Cần Thơ ở vòng 14. Chiến thắng tuy tối thiểu nhưng mang lại rất nhiều hi vọng, sự lạc quan tới đội bóng này trên hành trình còn lại của mùa giải. Đối thủ của thầy trò HLV Đức Thắng không dễ bị “bắt nạt” dù phải thi đấu trên sân khách. Đến nay, đội bóng đất Thủ Dầu Một vẫn đang là cái tên tạo nên nhiều bất ngờ ở mùa giải 2018. CLB Becamex Bình Dương khá có duyên kiếm một điểm trên sân khách khi có đến 5 trận hòa tới sân đối phương.

CLB Quảng Nam và Hải Phòng sẽ chiến đấu vì vị trí thứ 3 trên BXH. Đội chủ nhà Quảng Nam giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay sẽ nhiều khả năng chiếm được vị trí thứ 3 của Hải Phòng, nếu đội bóng khác như Sanna Khánh Hòa BVN có kết quả không thuận lợi trước Than Quảng Ninh. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang lấy lại phong độ và chứng tỏ phần nào được sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Nhưng Hải Phòng cũng rất đáng gờm khi từ nhóm cuối đã leo lên vị trí thứ 3 bằng loạt trận ấn tượng. Trong tình hình hiện nay, không dễ dự đoán kết quả với cặp đấu này.

CLB Than Quảng Ninh trên sân nhà đón chào Sanna Khánh Hòa BVN. Mục tiêu của thầy trò HLV Thanh Hùng không gì khác là chiến thắng để giữ vững ngôi vị thứ 2, đặc biệt khi Sanna Khánh Hòa BVN chính là đối thủ có thể bám đuổi kịp họ. Ngược lại, nếu muốn tranh vị trí thứ 3 (và cao hơn), đội bóng phố biển Nha Trang không thể trắng tay rời Cẩm Phả.