Vòng 16 Toyota V.League 2015:
"Nóng ở sân Đồng Nai"

Đồng Nai đang ở chót bảng xếp hạng, vì thế HLV Trần Bình Sự đã xác định là tất cả những trận còn lại của mùa giải với đội chủ nhà đều là trận chung kết.

Trong cuộc đón tiếp SLNA chiều nay, đương nhiên Đồng Nai vẫn đặt mục tiêu là quyết giành cho được 3 điểm. Tuy nhiên, SLNA không phải là đối thủ dễ bị đánh bại, nhất là khi họ đang hưng phấn sau trận thắng ĐT.LA ở vòng 15 để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Nhìn vào 5 trận đối đầu gần đây, Đồng Nai đang có lợi thế khi từng 3 lần thắng đội bóng xứ Nghệ, trong khi SLNA chỉ mới thắng 1, trận còn lại hòa. Đấy có lẽ cũng là một điểm tựa về niềm tin để đội chủ nhà nuôi hy vọng. Ngoài ra, Đồng Nai có đủ lực lượng mạnh nhất trong cuộc đấu này, trong khi SLNA mất Đình Đồng vì bị 3 thẻ vàng. Dự báo, đây sẽ là một trận đấu rất quyết liệt!

Ở hai trận còn lại là Hải Phòng – ĐT.LA (17h00 – trực tiếp VTC3, VOV2 và VPF) và HN.T&T – Đồng Tháp (18h00 – BĐTV, VPF), lợi thế đều nghiêng về các đội chủ nhà. Đặc biệt, ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà HN.T&T chỉ vắng Ngọc Duy vì nhận đủ 3 thẻ vàng, trong lúc Đồng Tháp mất đến 4 cầu thủ, trong đó có 2 ngoại binh Samson và Felix cũng vì lý do tương tự.

Vì thế, nếu HN.T&T không giành được 3 điểm trong trận đấu này thì họ chỉ có thể tự trách mình và cũng đừng nên mơ đến cuộc đua vô địch nữa!