Vòng 16 Toyota V.League 2017:
Nóng ở Cần Thơ

Ở mùa giải trước, trận thua XSKT.CT là một phần nguyên nhân khiến Hải Phòng hụt bước ở chặng nước rút, để rồi phải ngậm ngùi nhận ngôi á quân. Hải Phòng chưa quên cú ngã tai hại trên sân Cần Thơ đó, nên trận đấu chiều nay giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Lúc này, Hải Phòng rất cần điểm để thu hẹp khoảng cách với tốp đầu và quan trọng hơn, họ đang có lực lượng mạnh với phong độ cao sau trận thắng 3-2 trước Long An. Trong khi đó, XSKT.CT cũng tỏ rõ quyết tâm thoát khỏi “nhóm cầm đèn đỏ”, nên chắc chắn sẽ gây nhiều trở ngại cho ứng viên vô địch Hải Phòng. Ở vòng 15, XSKT.CT đã thắng thuyết phục 3-0 trước HAGL nên sự hưng phấn của họ cũng lên rất cao. Đấy chính là cơ sở để tin rằng, cuộc đọ sức giữa XSKT.CT và Hải Phòng sẽ rất nóng bỏng, khó lường.

Ngược lên sân Thống Nhất, trận đấu giữa TP.HCM và SLNA cũng tạo độ “hot” trên những khán đài. Các CĐV xứ Nghệ đang quyết phủ vàng sân đấu này để tiếp sức cho đội nhà. Một cuộc so kè được dự đoán sẽ có nhiều cảm xúc!

Trên sân Tam Kỳ, cuộc đối đầu giữa Quảng Nam FC và Sài Gòn FC được đánh giá ngang tài ngang sức. Trong khi đó, Long An sẽ có chuyến đi “lành ít dữ nhiều” đến sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.