Vòng 16 Wake-up 247 V.League 1 – 2019:
Đại chiến tại Hàng Đẫy

Các cuộc đua tại Wake-up 247 V.League 1-2019 đang ngày càng “nóng”, kịch tính. CLB Hà Nội, sau cú sốc trước Sanna Khánh Hòa BVN sẽ gồng lên đại chiến với đối thủ đang khó khăn HAGL. Ở vòng đấu này, CLB TP.HCM tiếp CLB SHB Đà Nẵng trong trận cầu dự báo khó lường…

CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn sau trận hòa trước Sanna Khánh Hòa BVN vòng 15. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không chỉ mất ngôi đầu bảng vào tay CLB TP.HCM, mà còn gặp tổn thất khi HLV trưởng nhận án phạt phải ngồi chỉ đạo từ khán đài. Trong bối cảnh như vậy, đội bóng Thủ đô phải tìm kiếm chiến thắng trước CLB HAGL – đội bóng cũng đang cực kỳ “khát điểm” để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Cuộc gặp gỡ giữa CLB Hà Nội và HAGL được ví như trận đấu của “đội tuyển” thu nhỏ khi cả hai có rất nhiều cái tên thuộc biên chế tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam. Nhiều năm qua, các trận so tài của đội bóng phố núi Pleiku và nhà ĐKVĐ Hà Nội luôn rất “nóng”, căng thẳng nhưng hấp dẫn về chuyên môn.

Tất cả các cầu thủ khi thi đấu không chỉ vì 3 điểm cho đội nhà, mà còn thể hiện cái tôi, khẳng định tên tuổi. CLB HAGL càng thêm quyết tâm vượt qua đội chủ nhà bởi vị trí của họ hiện nay là vô cùng nguy hiểm (đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng tạm thời). Ngoài ra, với việc sở hữu lực lượng fan hâm mộ khổng lồ, trận đấu còn hứa hẹn đầy màu sắc, sống động trên các khán đài.

Tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống Giải VĐQG Wake-up 247 – 2019, sẽ có 22 khán giả có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên các quả bóng Wake-up 247 chính là các chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là món quà tặng ý nghĩa mà Nhà tài trợ chính – Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan dành tặng cho các khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu. Masan Consumer (“MSC”) – công ty con của Tập đoàn Masan Group- là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống. MSC với nhãn hiệu Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 là Nhà tài trợ chính Giải VĐQG Wake-up 247 – 2019.

CLB TP.HCM vòng đấu này phải thi đấu trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu do sân Thống Nhất vướng lịch giải điền kinh quốc tế. Đối thủ của đội đầu bảng là cái tên rất khó chịu: CLB SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn không còn cạnh tranh ngôi vô địch như trước, nhưng thầy trò HLV Huỳnh Đức vẫn luôn rất “khó nuốt” với bất kỳ đội bóng nào bằng vẻ xù xì khó chịu trong cách chơi. Tuy nhiên, không còn con đường nào khác, thầy trò HLV Chung Hae Soung buộc phải tìm cách vượt qua “ải” để giữ vững ngôi đầu.

Cuộc đua nơi nhóm cuối quyết liệt không kém cuộc đua nhóm đầu. CLB Quảng Nam có cơ hội, đồng thời là thách thức, khi tiếp đón CLB Hải Phòng. Đội bóng xứ Quảng đang đạt phong độ cao thời gian vừa qua, vượt lên khỏi các vị trí nguy hiểm. Ngược lại, đội bóng đất Cảng vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh mạnh mẽ của mình như trước, thua nhiều hơn thắng, nằm ngay miệng vực.

Trận cầu khác đáng chú ý là Sanna Khánh Hòa BVN tiếp CLB Bình Dương. Đội bóng phố biển Nha Trang không cách gì khác là hướng tới chiến thắng để bám đuổi HAGL, Hải Phòng… Ngược lại, với 19 điểm, CLB Bình Dương chưa thể an tâm và hướng tới chiến thắng trước chính đối thủ cuối bảng để yên tâm cho hành trình chinh phục nhiều mặt trận (AFC Cup, Cúp Quốc gia).

Hai trận đấu còn lại, CLB Nam Định tiếp đối thủ đang có chuỗi trận ấn tượng Thanh Hóa, và CLB Than Quảng Ninh gặp gỡ CLB đang hưng phấn Viettel.