Vòng 18 Toyota V.League:
SLNA muốn đánh chiếm Top 3

Trong các cặp đấu còn lại của vòng 18, cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa BVN trên sân Vinh là đáng được chờ đợi nhất.

Sông Lam Nghệ An (29 điểm) có thể leo lên vị trí thứ 3 nếu đánh bại Sanna Khánh Hòa BVN trong khi Hải Phòng (30 điểm) thua trên sân của XSKT Cần Thơ. Điều này rất dễ xảy ra, bởi Sông Lam Nghệ An đang rất sung sức và có điểm tựa là sân Vinh nên hoàn toàn đủ khả năng lấy trọn 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa BVN. Trong khi đó, Hải Phòng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại Cần Thơ khi họ vắng 3 cầu thủ trụ cột là Văn Đức, Quốc Trung và Minh Châu (nhận 3 thẻ vàng liên tiếp).

Ở các cặp còn lại, trận “derby miền Tây” giữa Đồng Tháp và Đồng Tâm Long An thường diễn ra rất hấp dẫn và nhiều người tin là cuộc đối đầu lần này cũng không phải ngoại lệ, bởi cả hai đều đang muốn làm “anh Hai” của bóng đá miền Tây. Cuộc so giày giữa chủ nhà Đồng Nai và QNK Quảng Nam có ý nghĩa rất quan trọng với các học trò của HLV Trần Bình Sự. Đang chìm dưới đáy BXH và nếu không có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ vừa miếng như QNK Quảng Nam thì Đồng Nai chỉ có thể tự trách mình.