Vòng 2 LS V.League 1- 2020:
Phan Văn Đức tỏa sáng

CLB Hải Phòng và CLB SLNA tạm dẫn đầu sau loạt trận vòng 2 diễn ra ngày 13 và 14 tháng 3. Đây là điều khá thú vị bởi trước khi giải khởi tranh, cả hai được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn mùa giải 2020 sau khi chia tay rất nhiều trụ cột…

Có lợi thế sân nhà, nhưng CLB SLNA cũng không quá lấn lướt trước một B.Bình Dương khá ổn định trong 3 mùa giải vừa qua. Và trong thế trận giằng co, phút tỏa sáng của một cá nhân có thể làm thay đổi cục diện trận đấu. Cá nhân đấy đã xuất hiện bên phía đội chủ nhà: Phút 47, Phan Văn Đức đánh đầu trong vòng cấm, mở tỉ số trận đấu. Nỗ lực của CLB B.Bình Dương trong thời gian cón lại không đủ giúp họ tránh trận thua tại thành Vinh.

Tại Hải Phòng, đội bóng chủ nhà có kết quả hòa 1-1 trước CLB Quảng Nam. Đội bóng đất Cảng bước vào mùa giải 2020 với rất nhiều khó khăn khi có sự thay đổi từ băng ghế huấn luyện tới lực lượng cầu thủ. Tuy nhiên sau 2 vòng đầu tiên, CLB Hải Phòng vẫn bất bại, tạm thời có mặt trong nhóm đầu.

Tân binh HL Hà Tĩnh tiếp tục nhận thêm trận thua ở vòng 2 khi hành quân tới Nam Định. Thi đấu rất quyết tâm trước đội chủ nhà nhưng thầy trò HLV Minh Đức không thể tránh được thất bại với những bàn thắng tới từ các “sát thủ” Merlo, Sỹ Minh bên phía đội chủ nhà. Tuy hành trình mùa giải còn rất dài nhưng hẳn HL Hà Tĩnh đã bắt đầu cảm nhận rất rõ áp lực cực lớn cho mục tiêu trụ hạng ngay từ bây giờ.

Chiều nay, 15/3, giải tiếp tục diện ra 4 trận còn lại của vòng 2: CLB SHB.Đà Nẵng – CLB Sài Gòn, CLB TQN-Hà Nội FC, CLB Viettel – HAGL, CLB TP.HCM-Thanh Hóa.

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.