Vòng 2 LS V.League 1-2021:
CLB HAGL ngược dòng chiến thắng

HLV Kiatisak có chiến thắng đầu tiên cùng CLB HAGL sau khi trở lại Việt Nam, trước hàng vạn khán giả nhà. Đội bóng phố núi Pleiku giành chiến thắng ấn tượng khi ngược dòng thành công trước CLB SLNA…

CLB HAGL gặp áp lực nhất định khi tiếp đón đội bóng xứ Nghệ bởi vòng 1 đội đã thua, đồng thời đây là trận đấu có tính “ra mắt” HLV Kiatisuk. Tuy nhiên trước đầy ắp khán giả nhà và đối thủ “vừa miếng”, Công Phượng và các đồng đội nhập cuộc tự tin, thể hiện lối chơi kiểm soát bóng. Mặc dù vậy, CLB HAGL không có nhiều cơn hội rõ nét.

Ở chiều ngược lại, CLB SLNA chơi cách chơi phòng ngự và kiên trì chờ đợi cơ hội từ các đợt phản công sắc bén. Tính toán của đội khách thành công vào phút 17 khi Felipe Martins nhanh chân trong vòng cấm, ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng tưởng chừng giúp thầy trò HLV Quang Trường thăng hoa, củng cố thêm cách chơi họ đã chọn. Nhưng bước ngoặt trận đấu diễn ra khi Bá Sang (CLB SLNA) nhận thẻ vàng thứ 2 phút 36, buộc phải ra sân.

Chơi hơn người, các học trò HLV Kiatisuk tổ chức được nhiều đợt tấn công mạnh mẽ về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, thế bế tắc chỉ được khai thông ở phút 65 với bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Minh Vương. Được tiếp thêm hưng phấn, đội chủ sân Pleiku càng tự tin và tạo ra nhiều cơ hội để giành lại 3 điểm. Điều mong đợi của các CĐV CLB HAGL đã đến vào phút 80: Văn Toàn tung cú sút chéo góc nâng tỉ số lên 2-1, hoàn tất cuộc ngược dòng ấn tượng dưới “triều đại” HLV Kiatisuk.

Chiến thắng của CLB HAGL càng khiến cuộc đua vào nhóm đầu LS V.League 1-2021 sau giai đoạn 1 trở nên căng thẳng, hấp dẫn và khó dự đoán.

Các trận đấu tiếp theo của Vòng 2 LS V.League 1-2021 tiếp tục diễn ra trong ngày 23 và 24/1/2021: