Vòng 2 LS V.League 1-2021:
Hà Nội nối tiếp ngày buồn

Văn Quyết và các đồng đội tại CLB Hà Nội tiếp tục nhận trận thua thứ 2, nối dài chuỗi ngày buồn. CLB Sài Gòn và Nam Định cũng có những thất bại khiến họ “tỉnh táo” hơn trên con đường dài sắp tới…

Thất bại tại Thiên Trường ở vòng đầu tiên khiến thầy trò HLV Đình Nghiêm càng quyết tâm chiến thắng trước CLB Becamex Bình Dương ở trận đấu này. Tuy CLB Hà Nội nhập cuộc và chơi có phần khá bế tắc nhưng họ có điều mình muốn ở phút 26 khi Geovane ghi bàn mở tỉ số. Tưởng chừng với bàn thắng này, dàn sao của đội chủ nhà sẽ chơi khởi sắc và “đè bẹp” B.Bình Dương.

Tuy nhiên, mọi việc lại đảo chiều trong hiệp thi đấu thứ hai khi đội khách có những đường phản công sắc lẹm, và trên hết là vô vùng hiệu quả. Từ phút 51 tới phút 72 Mansaray và Nguyễn Tiến Linh lần lượt ghi bàn gỡ hòa và vượt lên dẫn trước CLB Hà Nội, trước sự ngỡ ngàng và cả bất lực của Á quân mùa giải 2020. Tất cả nỗ lực sau đó của Văn Quyết và các đồng đội cũng không thể giúp họ san bằng cách biệt, chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, đồng thời dự báo mùa giải mới không “dễ thở”…

CLB Sài Gòn và CLB Nam Định tiếp đà hưng phấn khi bước vào vòng 2 của giai đoạn 1. Nhưng chính lúc này, cả hai đội bóng lại nhận “gáo nước lạnh” tới từ hai đối thủ Topeland Bình Định và Hải Phòng. Đội bóng đất Võ có bàn thắng mở tỉ số rất sớm, từ phút thứ 4, do công của cầu thủ Tấn Tài. Thời gian còn lại, cả hai đội bóng tạo ra một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng bảng tỉ số vẫn giữ nguyên 1-0 cho đội chủ nhà T.Bình Định – tân binh đầy tham vọng của mùa giải 2021.

CLB Hải Phòng cũng nhanh chóng chấm dứt những ngày vui của CLB Nam Định bằng chiến thắng 3-2 tại Lạch Tray. Thầy trò HLV Văn Sỹ rất nỗ lực giành lại 1 điểm nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt ở những phút cuối trận. CLB Hải Phòng đang khiến người hâm mộ ngạc nhiên thú vị khi tạm thời đứng đầu BXH, trên rất nhiều cái tên đình đám khác. Điều đó dự báo mùa giải 2021 sẽ rất hấp dẫn, khó lường.

Ba trận đấu còn lại của vòng 2 LS V.League 1-2021 sẽ tiếp tục diễn ra chiều nay (24/1):