Vòng 2 Wake-up 247 V.League 1-2019:
CLB Quảng Nam cầm chân ĐKVĐ Hà Nội

CLB Quảng Nam có trận đấu rất hay trước nhà ĐKVĐ Hà Nội và rời sân với tỉ số 1-1. Tại Quảng Ninh, đội chủ nhà tiếp tục chưa biết mùi chiến thắng khi để CLB SLNA hòa 0-0.

CLB Hà Nội vẫn là đội bóng tổ chức nhiều hơn các đợt tấn công về phía khung thành đội chủ nhà Quảng Nam. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng Thủ đô không thể khoan thủng được mành lưới thủ môn Văn Cường, với sự hỗ trợ của hàng phòng ngự chơi chủ động, kín kẽ. Khi chưa thể cụ thể hóa các cơ hội, CLB Hà Nội nhận bàn thua từ tình huống lên bóng nhanh của CLB Quảng Nam. Phút 49, cựu tuyển thủ Đinh Thanh Trung tự tin đột phá và ghi bàn từ góc hẹp, mở tỉ số trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm có loạt thay đổi nhân sự nhằm tăng cường sức mạnh hàng công trong những phút còn lại của trận đấu. Trước sức ép lớn, phút 85, thủ môn Văn Cường buộc phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống đệm bóng cận thành của tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Đội khách có thêm một vài cơ hội nữa nhưng đều không thể gia tăng tỉ số, chấp nhận trận hòa đầu tiên mùa bóng mới.

Có chút tiếc nuối cho đội bóng xứ Quảng bởi họ chơi rất nỗ lực và dẫn trước đội bóng mạnh hơn tới phút 85. CLB Hà Nội, như giới chuyên môn phân tích trước đó, việc dàn trải thi đấu nhiều mặt trận có thể khiến sức mạnh của họ khó ổn định đường dài, đồng thời các đối thủ đều muốn chứng tỏ mình trước “dàn sao” hàng đầu Việt Nam.

Trên sân Cửa Ông, đội chủ nhà Than Quảng Ninh có trận đấu khai sân mới chưa như ý khi để đối thủ SLNA cầm hòa 0-0. Tuy thiếu vắng một số trụ cột nhưng HLV Phan Thanh Hùng phía Than Quảng Ninh vẫn muốn các học trò chơi tấn công, tìm kiếm chiến thắng. Nhưng đội bóng vùng than không thể có những “đòn quyết định” để hạ gục đối thủ, dù kiểm soát bóng tốt hơn. CLB Than Quảng Ninh vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay, thậm chí hàng công còn chưa “nổ súng” lần nào.