Vòng 23 Nuti Café V.League 1-2018:
CLB Than Quảng Ninh kịp thu ngắn cách biệt?

Cuộc đua nhóm đầu ngày càng hấp dẫn, căng thẳng. Chiều nay, 18/9, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón CLB SLNA – đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, với mục tiêu thu ngắn cách biệt. Tại Đà Nẵng, đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa BVN dự báo có trận đấu không dễ dàng trước chủ nhà SHB Đà Nẵng…

CLB Than Quảng Ninh hướng tới trận thắng để hoàn thành hai mục tiêu: Rút ngắn cách biệt với các đội xếp ngay trên, trong đó có CLB SLNA, đồng thời cắt đuôi những cái tên như Quảng Nam, Hải Phòng đang tiến lên ở phía sau. Đội bóng vùng Than không còn mạnh mẽ như vài mùa bóng vừa qua, nhưng họ vẫn là một tập thể rất khó chịu, bài bản và gắn kết. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cách tốp 3 chỉ bốn điểm nên họ sẽ chiến đấu để không khép lại mùa giải thất vọng. Trận thắng chiều nay trước CLB SLNA sẽ giúp Than Quảng Ninh thêm khí thế trên chặng đường còn lại.

CLB SLNA kịp gượng dậy sau những trận đấu không thành công. Đội bóng áo vàng giờ chỉ còn mục tiêu ở V.League sau khi dừng bước tại bán kết Cúp QG. Có mặt trong tốp 3 là điều khá bất ngờ với tập thể này, đặc biệt là sau khi có giai đoạn lượt đi đầy thất vọng. Nhưng càng thi đấu, các học trò HLV Đức Thắng càng cho thấy họ xứng đáng với việc có mặt trong nhóm đầu đường đua. Nếu giành chiến thắng, CLB SLNA sẽ gia tăng khoảng cách đáng kể với chính đối thủ tiềm năng như Quảng Ninh, đồng thời mở ra cơ hội bắt kịp Sana Khánh Hòa. Đây là trận đấu không dễ dự đoán, dù CLB Than Quảng Ninh có lợi thế sân nhà.

CLB SHB Đà Nẵng vòng này tiếp đón đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa BVN. Đội chủ nhà chưa đủ điểm an toàn trụ hạng, hoàn toàn có thể bị nhóm cuối bắt kịp. Vì vậy, HLV Minh Phương cùng học trò không muốn bỏ qua những cơ hội được thi đấu trên sân nhà. Sanna Khánh Hòa BVN là đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu, lại đang hừng hực quyết tâm giữ vững ngôi nhì bảng nên sẽ là thử thách cực lớn cho tham vọng 3 điểm của đội SHB Đà Nẵng.