Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24:
Thép Xanh Nam Định nối tiếp mạch thắng, TPHCM giải tỏa áp lực.

CLB Thép Xanh Nam Định muốn tiếp nối mạch thắng để tiến xa trên BXH. Nhưng thử thách của thầy trò HLV Hồng Việt là đối thủ rất khó chịu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, lại được thi đấu trên sân nhà. Diễn biến trận đấu cho thấy sự ngang tài ngang sức, quyết tâm mạnh mẽ của hai đội bóng.

CLB Thép Xanh Nam Định có bàn thắng mở tỉ số phút 14 của Rafaelson. Nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực đáp trả và có bàn cân bằng tỉ số 1-1 phút 29 của Đình Tiến. Một lần nữa, đội khách lại vượt lên ở phút 43 với bàn thắng của cái tên quen thuộc Rafaelson. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ hơn và có bàn gỡ hòa phút 49 của Diallo.

Trong lúc tinh thần đang hưng phấn thì thầy trò HLV Thành Công lại nhận bàn thua khi để Văn Toàn ghi bàn nâng tỉ số 3-2. Việc đẩy cao đội hình tìm bàn thắng khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thêm bàn thua thứ 4, phút 77, với cái tên Hồng Duy. Chiến thắng giúp Thép Xanh Nam Định tiếp tục ngự trị đỉnh BXH với thành tích bất bại (4 chiến thắng), gia tăng khoảng cách với các ứng viên tiềm năng khác. CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều thay đổi tích cực nhưng vẫn chưa thể vượt lên khỏi nhóm cuối khi mới chỉ có 2 điểm.

Có hai trận đấu kết thúc với tỉ số khá bất ngờ là CLB TP.HCM chiến thắng 2-0 trước CLB Thể Công – Viettel và CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định thắng ngay tại sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội. Bất ngờ là bởi CLB TP.HCM đang trong giai đoạn ổn định sau những biến động nhưng có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng mạnh, giàu bản sắc như Thể Công – Viettel. Hai bàn thắng của đội chủ sân Thống Nhất đều ghi trong hiệp 1 trận đấu, do công của Timite. CLB Thể Công – Viettel vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 nhằm lật ngược thế cờ nhưng không thành công. CLB TP.HCM có “chiến thắng kép” khi vừa có 3 điểm, vừa giải tỏa áp lực đè nặng để gia tăng niềm tin.

Tại Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đặt nhiều quyết tâm trở lại cuộc đua vô địch và tìm kiếm chiến thắng trước CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Tuy nhiên, phút 60, tiền đạo Alan của đội khách đã có tình huống thoát xuống ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0. Trận thua khiến CLB Hà Nội sẽ gặp nhiều thử thách trong việc đua tranh với các đội nhóm đầu bởi khoảng cách điểm số gia tăng đáng kể. Đội bóng đất võ bắt đầu đặt chân vào nhóm trên cùng nhiều CLB khác, và quan trọng hơn họ được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin trên hành trình sắp tới.

Trên sân Pleiku, đội chủ nhà vẫn chưa thể biết đến mùi chiến thắng khi để CLB Becamex Bình Dương cầm hòa 1-1. Đội bóng phố núi tiếp tục tạm chấp nhận vị trí cuối cùng trên BXH.