Vòng 6 Nuti Café V.League 2018:
Đội bóng Thủ đô tiếp tục dẫn đầu trên BXH

Ngày 22/4/2018, 3 trận đấu muộn thuộc vòng 6 giải bóng đá VĐQG Nuti Café 2018 đã khép lại CLB Hà Nội vẫn đứng vững trên ngôi đầu bảng xếp hạng Nuti Café V.League 2018 mặc dù chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà khi tiếp đón đối thủ - CLB Sài Gòn.

CLB Hà Nội 1-1 CLB Sài Gòn: Đội bóng Thủ đô tiếp tục dẫn đầu trên BXH

Tiếp đón Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy, đội bóng Thủ đô nhập cuộc rất quyết tâm. Có được một số cơ hội đầu trận, nhưng Oseni của Hà Nội không tận dụng được.

Đội chủ nhà phải trả giá ở phút 20, khi Hữu Sơn thực hiện cú sút xa quyết đoán đưa bóng vào góc xa, mở tỉ số cho CLB Sài Gòn.

Những phút sau đó, CLB Hà Nội đẩy mạnh thế tấn công và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Dù may mắn đứng về phía CLB Sài Gòn và một ngày thi đấu khá xuất thần thủ môn Văn Phong đã cản phá nhiều pha bóng của đội bóng Thủ đô. Nhưng cuối cùng, CLB Hà Nội vẫn có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Moses ở phút thứ 59 của trận đấu.

CLB Quảng Nam 0-0 Sanna Khánh Hòa BVN: 1 điểm quý giá cho đội khách

Tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng CLB Quảng Nam đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng, đành chấp nhận trận hòa 0-0 trên sân nhà. Trong khi đó, kết quả hòa được coi là thành công đối với Sanna Khánh Hòa BVN trong bối cảnh mất mát lớn cả tướng lẫn quân.

Một kết quả hòa được coi là đáng để đội bóng phố biển hài lòng, bởi trong chuyến làm khách này Sanna Khánh Hòa BVN không có được sự chỉ đạo của HLV Võ Đình Tân do án kỷ luật. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ có khả năng gây đột biến như Trùm Tỉnh, Ti Phông  cũng không thể ra sân do chấn thương.     

CLB TP. Hồ Chí Minh 0-1 CLB Hải Phòng: 3 điểm đầy may mắn cho đội bóng đất Cảng

Với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Gonzalo điều đó làm CLB TP.HCM  đã không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đội khách được án ngữ bởi Văn Lâm vẫn duy trì sự chắc chắn như thường lệ.

Vì vậy, TP.HCM duy trì lối đá rắn để hạn chế những đợt tấn công của đội khách, đặc biệt với cặp ngoại binh Fagan – Stevens rất mạnh mẽ của Hải Phòng.

Trận đấu tưởng chừng sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bất ngờ ập đến với chủ nhà vào thời điểm khi trận đấu chỉ còn rất ít thời gian. Phút 88, Fagan tỏa sáng với cú dứt điểm chuẩn xác giúp Hải Phòng có 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho rằng đội bóng của ông đã có một trận thắng đầy may mắn.