Vòng 6 Nuti Café V.League 2018 ngày 22/4:
Nhà ĐKVĐ tiếp tục mạch thắng?

Ngày 22/4, vòng 6 Nuti Café V.League 2018 tiếp tục với 3 trận đấu còn lại. Nhà ĐKVĐ Quảng Nam về lại sân nhà đón tiếp đội bóng “ngổ ngáo” Sanna Khánh Hòa BVN, CLB TP.HCM sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng đang khó khăn, còn đội bóng toàn sao Hà Nội gặp CLB Sài Gòn…

CLB TP.HCM đang có phong độ cao sẽ gặp CLB Hải Phòng có khởi đầu không như ý ở mùa giải năm nay. Trận đấu này được giới chuyên môn đánh giá rất hấp dẫn, sôi nổi từ sân cỏ đến khán đài bởi lực lượng CĐV hai đội.  CLB TP.HCM, sau trận thua SLNA ở trận đấu bù vòng 1, đã vùng dậy và giành hai chiến thắng liên tiếp trước Đồng Tháp (Cúp QG) và CLB Nam Định (vòng 5 V.League) để đạt trạng thái hưng phấn, tự tin khi tiếp đón CLB Hải Phòng. HLV Miura vẫn đang đau đầu với hàng loạt chấn thương của các trụ cột, nhưng ông tạm an tâm khi khí thế của đội bóng đang lên cao.

Đội khách Hải Phòng không có được tinh thần như CLB TP.HCM trong trận đấu này. Năm nay, đội bóng đất Cảng có khởi đầu không tốt, đang nằm ở vị trứ thứ 2 trên bảng xếp hạng từ dưới lên. Chuỗi thành tích không như ý khiến tham vọng, thực lực của CLB Hải Phòng bị đặt dấu hỏi. Nếu không có những thay đổi tích cực về chuyên môn thời gian tới, rất có thể đội sẽ rơi vào cuộc chơi đầy áp lực của nhóm cầm đèn đỏ nơi cuối bảng.

Ở các trận đấu thuộc vòng đấu thứ 6 diễn ra ngày 22/4 còn có cặp đấu giữa nhà ĐKVĐ Quảng Nam gặp Sanna Khánh Hòa BVN rất đáng chú ý. Đội quân do HLV Hoàng Văn Phúc vừa có trận thắng “hồi sinh” 2-0 trên đất Hải Phòng. Trận thắng này rất có thể là bước ngoặc để đội bóng xứ Quảng trở lại cuộc đua vô địch mùa giải năm nay, sau khi có loạt trận không tốt đầu mùa. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là một Sanna Khánh Hòa BVN nổi tiếng “ngổ ngáo”, đang có phong độ cao. Quảng Nam có lợi thế sân nhà nhưng chắc chắn để có được 3 điểm trọn vẹn trước đội khách tới từ phố biển Nha Trang là không hề dễ dàng.

Ngược ra Bắc, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón đội bóng Sài Gòn. CLB Hà Nội là tập thể toàn sao, đáng xem nhất V.League hiện nay. Trong khi đó, Sài Gòn FC đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất của họ trong 3 năm qua. Khó khăn lớn nhất của đội bóng Sài thành là lực lượng khi đầu mùa giải họ chia tay khá nhiều trụ cột, trong số đó nhiều cầu thủ quay lại CLB Hà Nội. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn mọi mặt so với đội khách. CLB Sài Gòn có chút lợi thế là tinh thần đang lên cao sau chiến thắng 3-1 trước CLB HAGL. Tuy nhiên, như vậy có thể là quá ít để hi vọng một cuộc “lật đổ” tại Hàng Đẫy, trước đội bóng chưa thua trận nào từ đầu giải.