Vòng 6 Wake-up 247 V.League 1-2019:
Những chiến thắng quý giá

Cả ba đội chủ nhà đều giành chiến thắng trong ngày 21/4 tại vòng 6 Wake-up 247 V.League 1-2019. Đây đều là những chiến thắng rất quý giá, kịp thời của CLB Hà Nội, CLB Quảng Nam và CLB DNH Nam Định trên chặng đường đua quyết liệt…

CLB Hà Nội có trận đấu khó khăn hơn dự đoán rất nhiều trước đội khách Hải Phòng chơi phòng ngự tập trung, kín kẽ, chờ cơ hội phản công. Thậm chí, cách chơi của đội bóng đất Cảng còn có lúc giúp họ vượt lên ngay đầu hiệp 2 với bàn mở tỉ số. Thi đấu tự tin trước nhà ĐKVĐ, thầy trò HLV Việt Hoàng cho thấy họ vẫn là đội bóng “khó chịu” tại giải đấu năm nay, dù trải qua nhiều thay đổi nhân sự đầu mùa bóng.

Nhưng dường như bàn thua càng “giúp” các cầu thủ CLB Hà Nội càng thêm hưng phấn và quyết tâm giành chiến thắng. Sau khi có một số thay đổi về nhân sự và tạo ra sức ép lớn, chỉ trong khoảng 10 phút, đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng để vượt lên dẫn lại 2-1. Trong thời gian bù giờ, tiền đạo Quang Hải có thêm bàn thắng ấn định tỉ số 3-1, sau sai lầm từ hàng phòng ngự CLB Hải Phòng. Giành trọn 3 điểm, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm thêm hưng phấn bước vào trận tranh ngôi nhất bảng cùng CLB TP.HCM tại vòng 7 sắp tới.

CLB Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới sau khi vượt qua CLB HAGL tại Tam Kỳ. Cả hai đội bóng đều quyết tâm giành chiến thắng để vượt lên trên BXH. Nhưng chỉ đội chủ nhà có thể tận dụng tốt các cơ hội tạo ra để mang về thắng lợi 3-0. Đoàn quân tới từ phố núi Pleiku tiếp tục thể hiện hình ảnh không mấy ổn định như mùa giải 2018.

CLB DNH Nam Định thoát khỏi nhóm cuối bảng sau khi vượt qua đối thủ đang đạt phong độ cao Becamex Bình Dương. Chiến thắng vô cùng nhọc nhằn với thầy trò HLV Văn Sỹ ngay tại Thiên Trường. Tuy nhiên, đó là trận thắng quý giá và có thể là bước đệm để đội bóng thành Nam tự tin vượt lên phía trước trên chặng đường dài V.League.

Masan Consumer (“MSC”) – công ty con của Tập đoàn Masan Group- là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống. MSC với nhãn hiệu Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 là Nhà tài trợ chính Giải VĐQG Wake-up 247 – 2019.