Vòng 7 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2016:
Khó cản Nam Định

Chiều nay sân cỏ cả nước sẽ sôi động với các trận đấu tại vòng 7 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2016. Với phong độ hiện tại, giới chuyên môn đánh giá rất khó để những đối thủ phía sau soán ngôi của Nam Định trên bảng xếp hạng.

Lượt trận chiều nay, Nam Định được thi đấu trên sân nhà đối thủ của đội bóng Thành Nam là Cà Mau không được đánh giá cao khi đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 6 lượt trận đầu tiên của mùa giải. Trước một đối thủ đang chìm trong khủng hoảng, Nam Định được đánh giá sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm như “lấy đồ trong túi”.

TPHCM vẫn chưa thể hiện được sự ổn định trong mùa giải trong khi Nam Định dự kiến có một trận đấu dễ dàng bởi có cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa thì những đối thủ cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với đội bóng Thành Nam là TPHCM và Viettel đều có những trận đấu được đánh giá là khó khăn. Ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn có chuyến làm khách trên sân của Bình Phước đang rất khát điểm để tự cứu mình.

Ở mùa giải năm nay, Bình Phước thường chơi rất tốt 2/3 thời gian đầu trận, nhưng 1/3 thời gian cuối trận là lúc họ để thua nhiều nhất. Nếu cải thiện được điều này ở trận đấu chiều nay, khả năng Bình Phước có thể giành được ít nhất 1 điểm trước các học trò HLV Lư Đình Tuấn là rất cao bởi TPHCM dù đặt mục tiêu thăng hạng lên thi đấu tại V.League 2017 nhưng họ không có sự ổn định trong thời gian qua.

Trong khi đó, Viettel sẽ phải làm khách trên sân của Đồng Nai do đó đội bóng áo lính đang gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ở lượt trận chiều nay, Viettel không có trung vệ Văn Thiết bởi án treo giò. Tuy nhiên, họ vẫn còn những cầu thủ đang có phong độ tốt là Ngọc Sơn hay Duy Thường. Mặc dù vậy, Đồng Nai không phải là đối thủ dễ chịu bởi đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đang rất khát điểm cộng với sự tinh quái của ông Sự nên đây là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính ở vòng đấu này.