Vòng 7 LS V.League 1-2020:
Bùng nổ bàn thắng

CLB TP.HCM và SHB-Đà Nẵng cống hiến cho khán giả trận cầu bùng nổ bàn thắng, đầy cảm xúc chỉ trong 5 phút cuối trận. Tại Quảng Nam, đội chủ nhà tiếp tục chuỗi trận không như mong đợi…

Cả hai đội bóng TP.HCM và SHB-Đà Nẵng đều muốn chiến thắng trong trận cầu, bằng cách tính toán riêng của mỗi đội. Đội chủ nhà tấn công tìm kiếm bàn thắng, còn đội khách chờ cơ hội tới. Nhưng các học trò HLV Chung Hae Seong không dễ “đè” các học trò HLV Huỳnh Đức như từng làm tại Cúp Quốc gia. Ngược lại, CLB TP.HCM còn nhận bàn thua ở cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà dồn sức tấn công mãnh liệt hơn nữa bằng nhiều lần thay đổi nhân sự. Ở chiều ngược lại, đội bóng sông Hàn cố gắng chơi chặt chẽ, hóa giải các mảng miếng của đối thủ mạnh. Và sự kiên nhẫn chờ đợi của khán giả CLB TP.HCM được đền đáp bằng những bàn thắng đầy cảm xúc phút cuối trận. Phút 88, cầu thủ vào thay người Thanh Bình ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Tinh thần hưng phấn, chỉ ba phút sau (90+1), Balde tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số 2-1 cho CLB TP.HCM. Sân Thống Nhất như muốn “nổ tung” vì cảm xúc của các CĐV!

Khá “choáng váng” khi nhận hai bàn thua liên tiếp, nhưng đội bóng sông Hàn vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà cựu vô địch. Họ không buông xuôi mà vùng lên nắm bắt những cơ hội cuối cùng. Từ tính huống ném biên, các cầu thủ SHB-Đà Nẵng đã có bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2. Cả hai đội bóng đều có những điều để nuối tiếc, nhưng khán giả lại có một trận cầu khó quên.

Trên sân Tam Kỳ, đội chủ nhà Quảng Nam tiếp tục mạch trận không như mong muốn khi thất bại 0-3 trước CLB Viettel. CLB Hải Phòng và CLB HAGL chia điểm sau trận cầu không bàn thắng.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 7 LS V.League 1-2020 tiếp tục diễn ra chiều nay (30/6):

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.