Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023/24:
CLB Becamex Bình Dương bay cao, CLB Công An Hà Nội thua ngược

CLB Becamex Bình Dương tiếp tục bay cao với chiến thắng trước đối thủ cực kỳ khó chịu Thanh Hóa. CLB Hà Nội bất ngờ khựng lại trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. CLB Công An Hà Nội còn có kết quả đáng thất vọng hơn khi nhận thất bại 1-2 trước Khánh Hòa…

CLB B.Bình Dương có một tuần dẫn đầu BXH, sau khi thắng CLB Thép Xanh Nam Định. Để có thể tiếp tục ngự trị trên đỉnh, thầy trò HLV Huỳnh Đức cần phải vượt qua đối thủ tiếp theo mang tên Thanh Hóa – đội bóng có thực lực và lực  lượng CĐV đông đảo tới sân ủng hộ mỗi khi thi đấu xa nhà.

Diễn biến trên sân Gò Đậu cho thấy sự hấp dẫn của cặp đấu này, dù trận đấu chỉ có một bàn thắng được ghi do công của Minh Trọng ở giữa hiệp 2. Đội bóng đất Thủ chơi chặt chẽ, rất biết mình, biết người để khắc chế thành công một Thanh Hóa luôn hừng hực khí thế trên khắp các mặt sân, nhưng chưa quá đột biến trong các miếng tấn công cuối cùng. Đây là thất bại đầu tiên của CLB Đông Á Thanh Hóa trong mùa này. CLB Becamex Bình Dương tiếp tục bay cao trên đỉnh BXH.

CLB Hà Nội có chuỗi trận ấn tượng trước khi bước vào trận đón tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang khó khăn. Những tưởng, đây là cơ hội vàng để đội bóng Thủ đô nâng cao thành tích, nhảy lên nhóm đua tranh vô địch. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là CLB Hà Nội chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước đội khách. CLB Hà Nội bước hụt chân ngay thời điểm họ có phong độ tốt, cánh cửa mở lên với nhóm trên đã rất gần.

CLB Công An Hà Nội tiếp tục nối tiếp chuỗi ngày buồn khi chưa thể thắng tại Night Wolf V.League 1 2023/24 ể từ vòng 4. Từ nhóm đầu BXH, đội bóng này đã trôi dần xuống nhóm giữa. Mặc dù thi đấu trên sân của Khánh Hòa nhưng CLB Công An Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ và là cơ hội để thầy trò ông Gong Oh Kyun có chiến thắng đầu tiên tại Night Wolf V.League 1 – 2023/24 từ ngày ông nhận chức. Nhưng thực tế quá khắc nghiệt. CLB Công An Hà Nội là đội mở tỉ số nhưng lại để CLB Khánh Hòa lật ngược thế cờ. Như vậy trong 2 vòng đấu gần đây gặp 2 CLB nhóm cuối (vòng 6 gặp CLB Quảng Nam), CLB Công An Hà Nội chỉ giành được 1 điểm.

Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM tiếp tục “vận son” dưới thời HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương khi nối dài chuỗi bất bại lên con số 4 (2 thắng, 2 hòa). Tiếp đón CLB Sông Lam Nghệ An, CLB TP.HCM giành chiến thắng với tỉ số 1-0, sau bàn đá phản lưới nhà từ giữa sân của hậu vệ Vương Văn Huy.