Vòng 7 Wake-Up 247 V.League 1 – 2019:
Chật chội nơi nhóm cuối

CLB SHB Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa BVN và Thanh Hóa không thể giành chiến thắng ở vòng 7. Điều này khiến nhóm cuối BXH có hiện tượng “dồn toa” với 7 cái tên xếp sát nhau, chỉ cách một trận thắng…

CLB SHB Đà Nẵng khép lại tháng 4 với thành tích đáng quên là 2 hòa và 2 thất bại. Thất bại mới nhất của thầy trò HLV Huỳnh Đức chính là trận thua 1-3 trên sân khách Thống Nhất trước Sài Gòn FC. Trận thua khiến đội bóng sông Hàn tuột dần xuống đáy BXH, và hiện nay chỉ còn cách đội bóng chót bảng Thanh Hóa đúng 2 điểm.

CLB Thanh Hóa vẫn chưa thể giành chiến thắng nhưng họ kịp có một điểm quý giá sau khi rời Pleiku. Làm khách trước đội chủ nhà mới thay tướng nhưng thầy trò HLV Đức Thắng vẫn tự tin và rất nỗ lực để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 3-3. Một điểm kiếm được chưa thể giúp đội bóng xứ Thanh bứt lên, nhưng giúp họ không để các đối thủ phía trên bỏ lại quá xa. Trong khi đó, CLB HAGL vẫn chưa thể nở nụ cười chiến thắng, dần gia nhập nhóm cuối BXH vốn rất chật chội.

CLB Sanna Khánh Hòa BVN nhận thất bại 1-2 khi rời Quảng Ninh, khép lại tháng 4 với một trận thắng, hai hòa và một thua, xếp áp chót trên BXH. Những kết quả trên cho thấy thầy trò HLV Đình Tân còn phải làm rất nhiều mới có thể tìm lại được sức mạnh của một “ngựa ô” ngày nào thắng như chẻ tre. CLB Than Quảng Ninh có sự vùng lên rất đáng chú ý trong chuỗi trận vừa qua. Hiện nay, thầy trò HLV Thanh Hùng có trong tay 13 điểm, cách đội đầu bảng Hà Nội 4 điểm.