Vòng 9 Eximbank V.League 2014:
"5 Điểm nhấn của vòng đấu"

1. Thanh Hóa tiếp tục tiến:
Thắng một cách nhàn nhã trước QNK Quảng Nam, đội bóng của HLV Mai Đức Chung cho thấy họ vẫn đang duy trì được sự tập trung và khát vọng cao nhất cho chức vô địch.

2.Than Quảng Ninh thua trận thứ 2 liên tiếp:
Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng trước một đối thủ mạnh hơn về năng lực cũng như đẳng cấp, đội bóng đất mỏ vẫn phải chấp nhận trận thua thứ 2 liên tiếp. Điều đáng chú ý: cả 3 trận thua từ đầu mùa đến nay của Than Quảng Ninh đều diễn ra trên sân Cẩm Phả. Nó cho thấy bản lĩnh của họ vẫn là điểm yếu lớn nhất khi không đủ sức chịu áp lực vì chơi trước khán giả nhà.

3. Timothy ghi bàn, HAGL vẫn thua:
Đã có bàn thắng thứ 10 cho mình nhưng “Bò mộng” vẫn không thể giúp đội nhà giành kết quả khả quan trên sân Đồng Nai khi hàng phòng ngự của HAGL chơi quá tệ. Điều này cũng phản ảnh sự thất thường của HAGL từ đầu mùa đến nay.

4. Khán giả ngày càng đông:
Trận đấu chênh lệch giữa HV An Giang và SHB Đà Nẵng vẫn thu hút đến 7.000 người (số liệu BTC) khiến cho vòng 9 có tỷ lệ trung bình 9.500 người/trận. Có thể nói, những trận đấu của V.League đang ngày càng hấp dẫn dù diễn biến các trận đấu chưa thấy sự tiến bộ nào về chất lượng.

5. HN T&T sẽ mạnh hơn?
 Sau khi Gonzalo (ảnh) và Samson cùng cất tiếng nói trong trận thắng Than Quảng Ninh 2-1, người ta tin rằng nhà vô địch đang trở lại với đường đua, nhất là khi Văn Quyết đang chơi với phong độ cao nhất. Dù vẫn còn khoảng cách xa với Thanh Hóa nhưng thầy trò ông Phan Thanh Hùng vẫn cho thấy họ có thể tập trung cho cả 2 mặt trận cùng lúc.