Vòng 9 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Tâm điểm tại Hàng Đẫy?

CLB FLC Thanh Hóa đang được chờ đợi như đội bóng có thể cản bước CLB Hà Nội – đội bóng đang giữ thành tích bất bại sau 8 vòng đấu. Nếu làm được điều đó, CLB FLC Thanh Hóa không chỉ mở ra cơ hội trở lại cuộc đua vô địch cho mình, mà còn khiến cục diện nhóm đầu thêm khó lường, hấp dẫn…

Thầy trò HLV Đức Thắng được kỳ vọng có thể “lật đổ” được đội chủ nhà trong chiều 26/5 là bởi vòng trước họ thắng Than Quảng Ninh 3-1 ngay tại Cẩm Phả. Chiến thắng này khiến giới chuyên môn đánh giá giai đoạn khủng hoảng, khó khăn của đội bóng xứ Thanh đã tạm qua, mở ra một chương mới. Dưới tay HLV Đức Thắng có rất nhiều cầu thủ chất lượng, vấn đề là ông phát huy được sức mạnh tập thể của họ. Vào một chiều thi đấu thăng hoa, FLC Thanh Hóa hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ thú vị tại Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội chắc chắn sẽ không muốn chuỗi trận ấn tượng của mình bị chặn lại. Đội bóng Thủ đô cũng đang trải qua những khó khăn nhất định sau “biến cố” tại Tứ kết Cúp Quốc gia. Nhưng các học trò HLV Đình Nghiêm biết cách vượt qua khó khăn để tiếp tục duy trì thành tích tại các đấu trường tham dự. CLB Hà Nội vẫn duy trì được sự cân đối nhất định giữa hàng công và hàng thủ khi hàng công đều đặn nổ súng (21 bàn), hàng thủ vững vàng (3 bàn). Những con số trên ấn tượng hơn rất nhiều đội khách trong buổi chiều hôm nay: CLB FLC Thanh Hóa ghi 11 bàn, lọt lưới 10 bàn. Một trận đấu không dễ nói trước kết quả, hứa hẹn rất hấp dẫn!

Trên Gia Lai, đội chủ nhà HAGL có trận tiếp đón CLB SLNA. Đội bóng phố núi Pleiku đang có chuỗi 3 trận bất bại (một trận thắng). Trở về sân nhà, Xuân Trường và các đồng đội chắc chắn hướng tới một chiến thắng nữa trước SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đang có những khó khăn riêng nhưng đây là tập thể rất có tiềm lực. Mỗi khi hai đội bóng này gặp nhau, cả hai thường cống hiến cho khán giả trận đấu khá hấp dẫn về mặt lối chơi, tỉ số. CLB SLNA nếu không thắng trận đấu chiều nay sẽ tiếp tục bị níu chân ở nhóm dưới BXH.

CLB Hải Phòng vòng đấu này trở về sân nhà tiếp đón CLB Sanna Khánh Hòa BVN. Thầy trò HLV Việt Hoàng gặp thử thách thực sự khi phải đấu với đội bóng được mệnh danh “ngổ ngáo”. Trận đấu còn lại của vòng 9 là cuộc so tài giữa nhà ĐKVĐ Quảng Nam với đội bóng cuối bảng Nam Định tại Tam Kỳ. Đây là cơ hội lớn cho Quảng Nam giành chiến thắng để vươn lên nửa trên của BXH tạm thời.