XSKT Cần Thơ tăng cường công tác quản lý cầu thủ

Ngay sau trận thua 1-4 trước HN.T&T ở vòng 13 Toyota V.League vừa qua, XSKT.CT đã thiết quân luật để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất cho trận đấu với đối thủ đang xếp trên là Đồng Nai cuối tuần này.

Hôm qua (2/7),  tại CLB Bóng Đá XSKT Cần Thơ đã diễn ra buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Cty XSKT Cần Thơ, CLB Bóng Đá, BHL Đội Bóng và đại diện các CĐV nhằm chuẩn bị các công tác cho lượt về giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota 2015. Ngoài sự chuẩn bị về công tác chuyên môn thì một trong những tiêu chí quản lý về thời gian tập luyện cũng như sinh hoạt của các cầu thủ được Ban Lãnh đạo chú ý, đó là tất cả các cầu thủ phải có mặt tại phòng trước 22h00 và đi ngủ sớm, ai vi phạm sẽ bị kỷ luật nặng…

Cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ và Đồng Nai sẽ quyết định… vị trí chót BXH Toyota V.League. Khoảng cách giữa hai đội hiện chỉ là 2 điểm. Vì vậy kết quả trong trận đấu tới đây sẽ ảnh hưởng nhiều đến số phận của cả hai đội bóng.

Trong 5 trận gần nhất, XSKT Cần Thơ không thắng (thua 3, hòa 2). Đội bóng Tây Đô chỉ duy nhất một lần giành trọn 3 điểm trong tổng số 7 trận chơi trên sân nhà (hòa 2, thua 4). Còn đối thủ Đồng Nai cũng chỉ một lần duy nhất giành chiến thắng trong 5 lần thi đấu trên sân khách (hòa 1, thua 3).