69/76 Trọng tài, Trợ lý trọng tài vượt qua bài kiểm tra thể lực ngày 13/5

Sáng 13/5 tại SVĐ Chi Lăng, Đà Nẵng, 76 Trọng tài, Trợ lý trọng tài tham dự lớp tập huấn giữa giai đoạn mùa giải 2014 đã bước vào bài kiểm tra thể lực, một nội dung bắt buộc trong các kỳ tập huấn do VPF tổ chức.

Tham dự buổi kiểm tra có lãnh đạo Công ty VPF, lãnh đạo Ban trọng tài, các thành viên BTC Giải BĐCN 2014, các giảng viên và các học viên bao gồm 76 Trọng tài, Trợ lý trọng tài. Ngay từ 4h sáng, các thành viên của BTC đã phải có mặt để hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị. Đúng 6h tất cả các Trọng tài, Trợ lý trọng tài bắt đầu bài kiểm tra thể lực giai đoạn giữa mùa giải 2014. Theo đó học viên đã phải chạy Test 20 vòng, với tổng số 3000m.

Sau buổi kiểm tra,  kết quả từ Ban Trọng tài tổng kết lại cho biết có 7/76 học viên không đạt yêu cầu, trong đó có 2 Trọng tài và 5 Trợ lý trọng tài. Cụ thể, danh sách các học viên không đạt yêu cầu gồm: 2 Trọng tài: Phạm Bá Hòa, Trương Bảo Lân; 5 Trợ lý trọng tài: Đặng Văn Út, Trần Duy Hiếu, Nguyễn Trường Xuân, Võ Thành Hưng, Nguyễn Bá Tùng.

Theo đánh giá của Ban trọng tài thì kết quả kiểm tra thể lực của các Trọng tài, Trợ lý trọng tài là tương đối tốt.

Cũng trong sáng nay, BTC Giải cùng thành viên các CLB đã họp Sơ kết giai đoạn 1 mùa giải BĐCN 2014. Trong cuộc họp này, đại diện C45, Ông Lê Văn Tam Trưởng phòng 4 cũng tham dự và trao đổi với đại diện các CLB về công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực.

 >>> Xem thêm ảnh tại đây <<<

>>> Xem thêm Video tại đây <<<