Bảo hiểm Hùng Vương đảm bảo đem đến dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho VPF

Chiều nay, 16/2, tại Lớp tập huấn Trọng Tài, Giám sát trước mùa giải 2016, Phó TGĐ Phạm Xuân Thông của Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) đã có buổi làm việc cùng với tất cả các học viên tham dự Lớp tập huấn để cung cấp thông tin về gói bảo hiểm tai nạn do BHV cung cấp. Đại diện BHV cho biết sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho toàn bộ cầu thủ, Trọng tài... được mua bảo hiểm.

Trước đó, ngày 25/1 tại TPHCM, Công ty VPF và Công ty CP Bảo Hiểm Hùng Vương  đã ký kết hợp đồng hợp tác 2 năm trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho toàn bộ Trọng tài, Trợ lý Trọng tài, cầu thủ các CLB làm nhiệm vụ. Sự hợp tác giữa VPF và BHV được xem là một bước tiến đột phá trong mùa giải 2016, không chỉ chăm lo bảo vệ cho giới cầu thủ, mà còn áp dụng với tất cả những thành viên tham gia giải đấu: Trọng tài, Trợ lý Trọng tài, đội ngũ Giám sát đều được mua bảo hiểm, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp cho giới cầu thủ, Trọng tài…giảm tải khó khăn cho cầu thủ, CLB và nâng cao chất lượng cho các giải đấu.

Trong hợp đồng ký kết giữa VPF và BHV, phạm vi bảo hiểm được áp dụng tại khu vực Châu Á cho các rủi ro tử vong/thương tật vĩnh viễn, chi phí y tế do nguyên nhân tai nạn xảy ra trong thời gian thi đấu, tập luyện. Mức bảo hiểm tối đa cho các cầu thủ là 300,000,000 VNĐ /cầu thủ/năm; Trọng tài, Giám sát là 200,000,000 VNĐ/người/năm. BHV chi trả dựa trên chi phí y tế thực tế sau khi trừ đi phần chi phí được Bảo hiểm y tế/Bảo hiểm xã hội thanh toán (nếu có) và toàn bộ các chế độ về điều trị y tế và cầu thủ được hưởng hoặc được tài trợ chính thức. Bảo hiểm có hiệu lực tại thời điểm Giải đấu bắt đầu và kết thúc khi Giải đấu kết thúc.

Trong trường hợp xảy ra tổn thất đối với cầu thủ CLB, CLB cùng với Công ty VPF, BHV  có trách nhiệm thực hiện các biện pháp cần thiết, hợp lý để cứu giúp nạn nhân và giảm thiểu tổn thất. VPF sẽ là đầu mối thu thập các thủ tục chứng từ cùng các giấy tờ liên quan từ CLB để nộp về BHV làm các thủ tục thanh toán bảo hiểm.

Trả lời Phỏng vấn, Ông Phạm Xuân Thông, Phó TGĐ Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương cho biết: “Bảo hiểm Hùng Vương rất vinh dự khi được hợp tác cùng VPF từ mùa giải BĐCN QG 2016. Với việc cung cấp gói bảo hiểm áp dụng cả trong thời gian thi đấu, tập luyện trong phạm vi khu vực Châu Á, BHV mong rằng các cầu thủ, Trọng tài, Giám sát… sẽ luôn cảm thấy an toàn trong quá trình thi đấu hay làm nhiệm vụ. BHV cam kết sẽ luôn hỗ trợ, hợp tác tích cực để đem đến những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất”.